วิเคราะห์ทีมเต็งแชมป์ บอลยูโร 2023 / 2024 ทีมไหนได้ลุ้นสุด
วิเคราะห์ทีมเต็งแชมป์ บอลยูโร 2023 / 2024 ทีมไหนได้ลุ้นสุด

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ บอลยูโร 2023 / 2024 (European Football Championship) ซึ่งครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นที่เยอรมัน ในช่วงกลางเดือนมิถุนายน จนถึงกลางเดือนกรกฎาคมนี้! โดยวันนี้ทางเราจะพาทุกท่านมาวิเคราะห์ทีมเต็งแชมป์ ที่จะชนะในทัวร์นาเม้นต์นี้ ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ฟุตบอลโลก

โดยทีมเต็ง 1 หรือเต็งแชมป์ ถูกคาดเดาว่าจะมี 2 ทีมด้วยกันนั่นก็คือ “ทีมชาติอังกฤษ” และ “ทีมชาติฝรั่งเศส” อดีตรองแชมป์ และแชมป์ครั้งล่าสุดนั่นเอง ที่กินกันแทบไม่ลง จนต้องได้ดวลจุดโทษ! ก่อนที่อังกฤษจะแพ้จุดโทษไปอย่างน่าเสียดาย แต่ปีนี้ก็ยังถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์กันอีกครั้ง! เพราะดีกรีของผู้เล่นในทีม ล้วนเต็มไปด้วยซุปตาร์ดัง ที่มากฝีมือ

วิเคราะห์เต็งแชมป์-บอลยูโร-2023/2024

ส่วนอันดับถัดมาก็กลายเป็นเจ้าภาพอย่าง “เยอรมัน”, “สเปน” และ “โปรตุเกส” ตามลำดับในการลุ้นแชมป์ บอลยูโร 2023 / 2024 แต่ทว่านี้เป็นเพียงแค่การคาดเดา การวิเคราะห์เท่านั้น ไม่มีใครสามารถรู้ได้ว่าทีมชาติไหนกันแน่ ที่จะเป็นแชมป์ยูโรในครั้งนี้

เพราะทุกทีมมีโอกาสเหมือนกันทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทีมม้ามืด หรือทีมน้องใหม่ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกวงการฟุตบอล มารอลุ้น และรอเชียร์ไปพร้อมกันกับพวกเรา “Scorefootball” อัปเดตผลบอลสดอย่างเรียลไทม์ ทุกคู่ทุกการแข่งขัน ไม่มีตกเทนต์อย่างแน่นอน

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.sanook.com/sport/1505823/