3 นักเตะแจ้งเกิด จากการแข่งขัน บอลยูโร ล่าสุด มีใครบ้าง?
3 นักเตะแจ้งเกิด จากการแข่งขัน บอลยูโร ล่าสุด มีใครบ้าง?

ย้อนวันวานกลับไปดู 3 ผู้เล่นอายุน้อย ที่สามารถแจ้งเกิดได้ในรายการ บอลยูโร ล่าสุด เมื่อปี 2020 หรือการแข่งในครั้งที่แล้ว! ซึ่งนักเตะทั้ง 3 คนที่เราจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักในวันนี้ เมื่อเทียบกลับ 4 ปีที่แล้ว ที่ได้รับโอกาสในการลงเล่นรายการ “บอลยูโร” จากดาวรุ่งธรรมดาๆ กลายเป็นซุปตาร์ คนสำคัญของสโมสร รวมถึงทีมชาติอีกด้วย

เพราะการลงเล่น บอลยูโร ล่าสุด 2024 พวกเขาจะกลายเป็นขุ่นกำลังหลัก ที่จะพาทีมชาติบ้านเกิดของตัวเอง เข้าไปคว้าโทรฟี่แชมป์ไปครอง แต่ผู้เล่นที่เคยแจ้งเกิดได้เมื่อครั้งที่แล้ว จะเป็นใครจากทีมชาติไหน มาทำความรู้จักไปพร้อมกันได้เลย!

ดาวรุ่งแจ้งเกิด-บอลยูโร-ล่าสุด
  • จามาล มูเซียลา (ทีมชาติเยอรมนี) ปัจจุบันมูเซียลาค้าแข้งให้สโมสร “บาเยิร์น มิวนิค” และกลายเป็น 1 คนสำคัญของทีม แจ้งเกิดกับรายการ บอลยูโร ล่าสุด 2020 ที่ผ่านมา ด้วยวัยเพียงแค่ 18 ปี แต่เล่นดีเกินอายุ
  • เฌเรมี โดกู (ทีมชาติเบลเยียม) ปีกตัวยั่วของ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ถึงแม้จะไม่ได้การันตีตัวจริง 100% เพราะเป็นตำแหน่งเดียวกันกับ “แจ็ค กรีลิช” แต่ทุกครั้งที่โดกูได้ลงสนาม เขาสามารถเปลี่ยนรูปเกม เพิ่มความหวือหวาให้กับทีมได้เป็นอย่าง
  • จู๊ด เบลลิงแฮม (ทีมชาติอังกฤษ) กลายเป็นนักเตะที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ปัจจุบันย้ายจาก “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์” ไปซบ “เรอัล มาดริด” และทำผลงานได้เป็นอย่างดี 26 เกมซัดไป 18 ประตู เมื่อไหร่ที่ทีมต้องการประตู เขาก็มักจะเป็นผู้ทำประตูชัยให้มาดริดอยู่บ่อยครั้ง

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://mgronline.com/sport/detail/9640000059515