ดราม่าเฉย! แฟนไก่จัดทัวร์ลงใส่ “ซน” เหตุสัมภาษณ์ไม่ถูกใจหลังเกมพ่ายปืน

17 ก.ย. 2567 เวลา 18:23

ดูเหมือนช่วงนี้จะโดนหนักหน่อยสำหรับ ซนฮึงมิน กัปตันทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่นอกจากจะไม่สามารถพาทีมเก็บแต้มในบ้านในเกมเจอ อาร์เซนอล หนำซ้ำยังโดนแฟนบอลทีมตัวเองวิจารณ์อย่างหนักถึงประเด็นการให้สัมภาษณ์หลังเกมซึ่งบอกว่าทีมครองบอลได้เหนือกว่า จนทำให้แฟนบอลไก่เดือยทองเดือดดาลกันยกใหญ่

“เราพับสนามบุกใส่พวกเขา แต่มาพลาดเสียประตูจากลูกตั้งเตะอีกแล้ว เหมือนกับเมื่อซีซันก่อนเลย ซึ่งผมมั่นใจว่าแฟนบอลก็คงผิดหวัง ดังนั้น เราต้องพัฒนาขึ้น และในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้เรายิ่งต้องกลมเกลียวกันเข้าไว้”

“จริงอยู่ที่เราพาบอลเข้าไปในพื้นที่สุดท้ายได้ แต่ผู้เล่นก็ต้องยิงประตูให้เข้าด้วย ซึ่งมันเป็นส่วนที่ยากที่สุดในการเล่นฟุตบอลเลยนะ คุณต้องตัดสินใจให้ดีและเฉียบคมให้มากพอ”

“แน่นอนว่าเราจะกลับมาแข็งแกร่ง มันยังเป็นเส้นทางที่อีกยาวไกล” ดาวเตะชาวเกาหลีใต้กล่าว
gettyimages-2171374511-594x59จากคำสัมภาษณ์ดังกล่าวของ “ตี๋ซน” ดูผิดหวังและเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมล่าสุด แต่ถึงกระนั้น แฟนบอล สเปอร์ส ก็ยังมองว่าเป็นคำพูดที่ไม่เหมาะสมกับคนเป็นกัปตันทีมจนพากันออกมาคอนเมนต์เดือดกันยกใหญ่ เช่น

“เป็นกัปตันทีมที่น่าละอายชะมัด”

“การครองบอลบุกไม่ได้ทำให้ทีมชนะเว้ยไอเบื๊อก ผมมั่นใจว่าเขาคือกัปตันทีมที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ที่เราเคยมีมาเลย ซึ่งโชคร้ายโคตร ฟอร์มเขาหลุดไปไกลละ และเป็นแบบนี้มาเป็นเดือนแล้วด้วย”

“เขาไม่แสดงความเป็นผู้นำออกมาในสนามเลย เอาปลอกแขนกัปตันทีมไปให้คนอื่นที่กล้ามีปากเสียงกว่านี้เหอะ คนที่กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมได้น่ะ ซน นี่ไม่เหมาะเลย”

ทั้งนี้ พลพรรคไก่เดือยทองออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกซีซันนี้ได้ย่ำแย่แตกต่างจากฤดูกาลที่แล้วอย่างสิ้นเชิง ซึ่งแม้กุนซืออย่าง อันเก โปสเตโคกลู จะเคยให้สัมภาษณ์ว่า ตนมักพาทีมคว้าแชมป์อะไรได้สักอย่างในซีซันที่สองที่คุมทีม แต่จนถึงปัจจุบัน สเปอร์ส ยังไม่เข้าใกล้จุดนั้นเลยสักนิด เมื่อพวกเขาเก็บได้แค่ 4 แต้มเท่านั้นจากการลงเล่น 4 นัดในพรีเมียร์ลีกซีซันนี้

บทความที่แนะนำ
ซ้อมเต็มที่ไม่มีหนักใจ “โจ ณัฐวุฒิ” ฟิตโชว์สื่อพร้อมบู๊ “ซุปเปอร์บอน” คู่เอก ONE ลุมพินี 81
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
‘ฮาว’ ยันสาลิกายังกลมเกลียวแม้เลี่ยงพูดถึง ‘มิตเชล’
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไม่หวั่นเจอของแข็ง “นาบิล” โชว์เนื้อตัวล่าสุด เตรียมดวลเดือด “ซอ ลิน อู” ศึก ONE ลุมพินี 81
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...