เผย 5 ชื่อทีมฟุตบอลอังกฤษ ที่มีนักเตะสุดแซ่บทั้งในและนอกสนาม

1 มิ.ย. 2567 เวลา 08:18
เผย 5 ชื่อทีมฟุตบอลอังกฤษ ที่มีนักเตะสุดแซ่บทั้งในและนอกสนาม

เอาใจสาวๆ อยากดูบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ไม่รู้จะเลือกเชียร์ทีมไหนดี วันนี้ทางเราจะมาแนะนำ ชื่อทีมฟุตบอลอังกฤษ 5 ทีมชั้นนำ ที่เต็มไปด้วยนักเตะสุดหล่อ ไว้เป็นกำลังใจให้ทุกท่านดูบอลได้สนุกมากยิ่งขึ้น อย่างน้อยนอกจากจะได้ดูบอลเพลินๆ แล้ว ยังจะได้ดูนักเตะที่หล่อๆ เป็นกำไรชีวิตได้อีกด้วย เพราะบางคนก็หล่อแบบพระเจ้ามาโปรด หล่อแบบไม่เคยเห็นไม่เคยพบในประเทศไทย แต่จะเป็น ชื่อทีมฟุตบอลอังกฤษ ทีมไหนบ้าง มาทำความรู้จักไปพร้อมกันเลย!

ชื่อทีมฟุตบอลอังกฤษ-ที่มีคนหล่อ
  1. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : ไม่ได้ยืน 1 แค่เรื่องคว้าแชมป์ แต่ถ้าเรื่องนักบอลหล่อก็เหมาไปเกือบครึ่งทีม!! ทั้ง “รูเบน ดิอาส” สูงโปร่งหน้าคม แถมยังโสด, “ฟิล โฟเด้น” ว่าที่คุณพ่อลูก 3 อายุยังน้อย แต่ความเท่คือที่สุด และที่ขาดไม่ได้คือ “แจ็ค กรีลิช” ขี้เมาแต่เร้าใจ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ Gucci อีกด้วย
  2. ลิเวอร์พูล : ก็ต้องเป็น “โดมินิค โซบอสซ์ไล” เท่านั้น! นักเตะใหม่แต่ก้าวใจแม่ยกสุดๆ
  3. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจาก “การ์นาโช่” ดาวรุ่งพุ่งแรง กับ “เมสัน เมาท์” นักเตะใหม่ที่ย้ายมาคว้าแชมป์ FA CUP
  4. อาร์เซนอล : ต้องยกให้ “ดีแคลน ไรซ์” หล่อจนร้องขอชีวิต ไม่คิดว่าชาตินี้จะเจอคนหล่อได้เท่านี้อีกไหม อีกคนก็คือ “โอเดการ์ด” ทั้งหน้าหล่อ ทั้งสมองดี ช่วยทีมเดินเกมได้อย่างดุเดือด
  5. ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : สายตี๋ต้องอดใจกรี๊ดไม่ไหวอย่างแน่นอนกับกัปตัน “ซนฮึงมิน” และ “ริชาร์ลิซอน” หนุ่มบราซิลเอวพลิ้ว ขี้เล่น

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://today.line.me/th/v2/article/Qw6yjD0

บทความที่แนะนำ
เบนฟิก้าสอยซเวซด้า, แบรสต์อัดสตร์วมกราซ 2-1…สรุปผล UCL
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ราย่ายกเครดิตเซฟโทษให้โค้ชประตู
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กูตีมองมาดริดชุดนี้ดีกว่ายุคกาลาติกอส
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...