คีโอว์นชี้มาร์ติเนลลี่ควรนั่งสำรองบู๊เรือใบ

20 ก.ย. 2567 เวลา 11:56

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล มองว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ น่าจะถูกถอดออกเป็นตัวสำรองในเกมที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้

    “ปืนใหญ่” เปิดฉากเกมแรกในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ด้วยการเสมอกับ อตาลันต้า 0-0 ชนิดที่รอดพ้นความพ่ายแพ้หลังจาก ดาบิด ราย่า ช่วยเซฟจุดโทษของ มาเตโอ เรเตกี ในช่วงต้นครึ่งหลังไว้ได้ ในขณะที่ มาร์ติเนลลี่ มีโอกาสดีที่จะทำประตูให้ทีมได้เช่นกันแต่ก็พลาดไป

    จากผลงานในเกมนี้ทำให้สตาร์ชาวบราซิลทำประตูหรือแอสซิสต์ให้ทีมไม่ได้มานาน 17 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งทาง คีโอว์น มองว่าควรจะเป็นตัวสำรองในเกมกับ “เรือใบ” แต่ยังเชื่อ มิเกล อาร์เตต้า จะยังให้ลงเล่นต่อ

    “(มาร์ติน) โอเดการ์ด คือการสูญเสียครั้งใหญ่ของทีมอย่างไม่ต้องสงสัยเพราะเขาเป็นคนทำให้เกมไหลลื่นด้วยดี” คีโอว์น กล่าวกับ ทีเอ็นที สปอร์ตส์ “การวิ่งของเขาช่วย (บูคาโย่) ซาก้า, เปิดพื้นที่ให้กับเขาและสามารถป้อนบอลให้ได้”

    “ฮาแวร์ตซ์ มีสิ่งที่ต้องปรับปรุงเล็กน้อยในคืนนี้ เขาไม่ได้เคลื่อนไหวแบบเดิม ทีมพยายามถอยเขาลงมา ผมไม่คิดว่ามันได้ผล คุณต้องมีกองหน้าที่แท้จริง บางที ทรอสซาร์ อาจลงเล่นในช่วงสุดสัปดาห์เพื่อเติมเต็มบทบาทนั้น”

    “ตำแหน่งของ มาร์ติเนลลี่ ยังดูน่าสงสัย เขาต้องมีความนิ่งมากกว่านี้เมื่ออยู่หน้าประตู แต่ผมคิดว่าผู้จัดการทีมจะยังให้เขาลงเล่นต่อ”

บทความที่แนะนำ
“เทน ฮาก” อัปเดต 2 แข้งเจ็บ ลุ้นฟิตลงสนามเกมแมนยู เยือน พาเลซ : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ส.บอลร่วมไว้อาลัยกิตติพงษ์อดีตแข้งแอร์ฟอร์ซเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เชสหนุนปืนใหญ่ทีมเก่าบุกชนะเรือใบถึงรัง
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...