คิม เยจี แม่นปืนโอลิมปิกชาวเกาหลีใต้ เตรียมเล่นซีรีส์ครั้งแรกกับบทนักฆ่า : PPTVHD36

คิม เยจี นักกีฬาแม่นปืนชาวเกาหลีใต้ เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 เตรียมแสดงซีรีส์ครั้งแรกในบทบาทนักฆ่า

คิม เยจี นักแม่นปืนทีมชาติเกาหลีใต้ คว้าเหรียญเงินในการแข่งขันปืนสั้นอัดลมหญิงระยะ 10 เมตร เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังทำคะแนนได้ 241.3 แต้มในการแข่งขันที่จัดขึ้นที่ Chateauroux Shooting Centre โดยตามหลังเพียงเพื่อนร่วมชาติและรูมเมทอย่าง โฮ เยจี เท่านั้น

ด้วยบุคลิกที่นิ่ง ประกอบกับแว่นตา สวมหมวกเบสบอล และท่าทางการยิงปืนแบบเท่ๆ ทำให้เธอโด่งดังกลายเป็นที่กล่าวถึงในโลกออนไลน์ไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว 

คิม เยจี นักกีฬาแม่นปืนชาวเกาหลีใต้ เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 เตรียมแสดงซีรีส์ครั้งแรกในบทบาทนักฆ่า AFP/AFP
คิม เยจี นักกีฬาแม่นปืนชาวเกาหลีใต้ เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก 2024

ล่าสุด The Guardian รายงานว่า นักกีฬาหญิงวัย 32 ปี เตรียมเข้าสู่วงการแสดงเป็นครั้งแรก โดยรับบทบาทเป็นนักฆ่าใน “Crush” ซีรีส์สั้นภาคแยกจากโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ระดับโลก “Asia” โดยโฆษกของบริษัทบันเทิง Asia Lab ที่ตั้งอยู่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ได้เปิดเผยความเคลื่อนไหว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บริษัท ระบุในแถลงการณ์แยกว่า คิม เยจี จะแสดงร่วมกับนักแสดงและอินฟลูเอนเซอร์ชาวอินเดีย อนุชกา เซ็น (Anushka Sen) และบอกว่าบริษัทรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นการแสดงความร่วมกันของทั้งสองคนและส่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ไปสู่การเป็นคู่หูนักฆ่า 

คิม เซ็นสัญญากับเอเจนซี่จัดหานักแสดงในเกาหลีใต้เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อช่วยเธอจัดการกิจกรรมเฉพาะทาง และตั้งแต่นั้นมาเธอก็ได้ถ่ายภาพลงนิตยสาร Louis Vuitton อีกด้วย