กันท่าราชัน! เรือเสนอสัญญาก้อนโตรั้ง ‘โรดรี้’

17 ก.ย. 2567 เวลา 22:20


มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำการเสนอสัญญาใหม่ก้อนโตให้ โรดรี้ เพื่อจูงใจให้เขาอยู่กับสโมสรต่อไป หลังจากตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ตลอดช่วงที่ผ่านมา

โรดรี้ เป็นหนึ่งในกองกลางชั้นนำของโลกและนอกจากเป็นคนสำคัญของ แมนฯ ซิตี้แล้ว เขายังเป็นส่วนสำคัญพา สเปน คว้าแชมป์ยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์

เขามีสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” จนถึงปี 2027 แต่ด้วยข่าวคราวกับ มาดริด ที่ยังเกิดขึ้นไม่หยุดทำให้สโมสรต้องหาทางการันตีอนาคตของ โรดรี้

the Athletic รายงานว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอก้อนโตให้กับ โรดรี้ ซึ่งจะทำให้ค่าเหนื่อยของเขาขยับมาอยู่ในระดับเดียวกับสองนักเตะที่ได้รับค่าจ้างมากสุดในสโมสรอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

เชื่อกันว่าสัญญาที่ แมนฯ ซิตี้ ยื่นให้นั้นมากกว่าที่ “ราชันชุดขาว” ยินดีจะจ่ายให้กับนักเตะ นอกเหนือจากนี้พวกเขาจะเรียกค่าตัวของ โรดรี้ ในระดับที่ทีมดังแห่งแดนกระทิงคิดไม่คิดจะควักจ่าย

โรดรี้ แฮปปี้กับ แมนฯ ซิตี้ แต่เขาก็โตที่มาดริดทำให้การย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดอีกครั้งเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับเขา

สิ่งหนึ่งที่อาจเป็นความหวังสำหรับ มาดริด คือการพิจารณาความผิดด้านการเงิน 115 ข้อหาที่ แมนฯ ซิตี้ กำลังเผชิญ โดยถ้าผลการตัดสินออกมาส่งผลเสียหายต่อ แมนฯ ซิตี้ อย่างใหญ่หลวงก็อาจทำให้การย้ายทีมเป็นไปได้ในซัมเมอร์หน้า

บทความที่แนะนำ
‘ฮาว’ ยันสาลิกายังกลมเกลียวแม้เลี่ยงพูดถึง ‘มิตเชล’
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไม่หวั่นเจอของแข็ง “นาบิล” โชว์เนื้อตัวล่าสุด เตรียมดวลเดือด “ซอ ลิน อู” ศึก ONE ลุมพินี 81
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
สล็อทเปรย ‘อลิสซอน’ อาจวืดเฝ้าเสาเจอบอร์นมัธ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...