กอร์ดอนย้ำชัดรักองค์กรนักเก็ตส์

29 ก.ย. 2567 เวลา 20:12

แอรอน กอร์ดอน แบะท่าพร้อมอยู่โยงกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ต่อไป ขณะที่มีการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ระหว่างทั้งสองฝ่าย

แอรอน กอร์ดอน ฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปีแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาต้องการอยู่กับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ต่อไป โดยเน้นย้ำว่ารักองค์กรแห่งนี้และหวังร่วมหอลงโรงในระยะยาวระหว่างการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ ตามรายงานจาก เดนเวอร์ โพสต์ 

นักเก็ตส์ ยอมปล่อยผู้เล่นบางคนออกจากทีมเพื่อประหยัดเงินและอยู่ภายใต้ภาษีฟุ่มเฟือย โดยเสียทั้ง บรูซ บราวน์, เจฟฟ์ กรีน และที่เจ็บปวดสุดคือ เคนเทเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ ในช่วงหน้าร้อนนี้เพื่อเก็บรักษาทั้ง นิโกล่า โยกิช และล่าสุดคือ จามาล เมอร์รี่ย์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ 

ล่าสุด กอร์ดอน เป็นผู้เล่นที่มีสิทธิขยายสัญญาในตอนนี้อีกราย โดยมีอ็อปชั่นผู้เล่นสำหรับฤดูกาล 2025-2026 หาก นักเก็ตส์ ไม่ต่อสัญญากับเขา นั่นอาจทำให้ฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปีกลายเป็นฟรีเอเจนต์ใจช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ กอร์ดอน แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการอยู่ในเดนเวอร์ต่อไปมากกว่าย้ายไปที่อื่น

‘ผมรักองค์กรนี้จริงๆ ผมรักผู้เล่นในทีมนี้ ผมรักสตาฟฟ์โค้ช ดังนั้นผมหวังว่าเราจะทำสำเร็จ มันดูเหมือนว่าทุกอย่างจะก้าวไปข้างหน้าในทิศทางที่ถูกต้อง ผมจึงตื่นเต้น ผมตื่นเต้นมาก หวังว่าจะได้ต่อสัญญาและอยู่กับองค์กรนี้ต่อไป’ กอร์ดอน กล่าว

กอร์ดอน เป็นผู้เล่นที่คุ้มค่าสัญญาจ้างเพียง 22.8 ล้านเหรียญสหรัฐในฤดูกาลนี้ เขาสามารถขยายสัญญา 4 ปีด้วยมูลค่า 149.5 เหรียญสหรัฐ ซึ่งถือเป็นราคาที่เหมาะสมในตลาดปัจจุบัน 

แม้ กอร์ดอน จะไม่มีสถิติเริดหรูนักโดยทำ 13.9 คะแนน และ 6.5 รีบาวด์ต่อเกมในฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาเป็นผู้เล่นเกมป้องกันที่เล่นเกมด้วยไอคิวระดับสูง และรู้วิธีในการเล่นเข้ากับ โยกิช เป็นอย่างดี โดยมีบทบาทกับการคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ครั้งล่าสุดของ นักเก็ตส์ ด้วย

‘หวังว่าเราจะได้พูดคุยกันอย่างสร้างสรรค์กับตัวแทนของเขา และเราจะสามารถหาข้อตกลงที่เราทั้งสองฝ่ายต่างพอใจได้ เขามีส่วนสำคัญในสิ่งที่เราทำ และเราต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไปอีกนาน’ แคลวิน บูธ ผู้จัดการทั่วไปของ นักเก็ตส์ กล่าว

บทความที่แนะนำ
“ม้าขาว” เปิดบ้านเจ๊า “วิลลา” เดือดยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น
29 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
คาลาฟิออรี่เชื่อทำให้แฟนปืนรักทันทีหลังยิงเรือได้
29 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ม้าขาวตายยาก! ‘ดีแลป’ โชว์เบิ้ล ‘วิลล่า’ สะดุดเจ๊า 2-2
29 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...