เปาเลี่ยนโดนพักงาน 1 เดือนหลังขู่ฆ่านักเตะ

2 ต.ค. 2567 เวลา 22:43


มีรายงานว่า ฟาบิโอ มาเรสก้า ผู้ตัดสินชาวอิตาลีโดนพักงานจากการทำหน้าที่ในเซเรีย อาเป็นเวลา 1 เดือนและถูกถอดจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ให้หลังขู่เอาชีวิตนักเตะระหว่างไปรับจ็อบเสริมในลีกคูเวต

มาเรสก้า ไปรับงานทำหน้าที่ในลีกคูเวตเกมที่ คูเวต เอสซี พบกับ อัล อาราบี เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว แต่หนึ่งในนักเตะเกมดังกล่าวได้ร้องเรียนกับการกระทำของเขา

รายงานระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับ คาเลด อัล เมอร์เชด กองกลางของ อัล อาราบี โดยเขาถกเถียงกับ มาเรสก้า เป็นภาษาอังกฤษ

มาเรสก้า ได้พูดกับ เมอร์เชด ว่า “เจอกันคราวหน้าล่ะ ตูจะฆ่าเอ็ง” อย่างไรก็ตามรายงานมีความขัดแย้งเพราะบางส่วนบอกว่าเขาพูดเพียงแค่ “เจอกันคราวหน้าล่ะ” โดยไม่มีคำพูดอะไรตามหลังมา

ถึงอย่างนั้น มาเรสก้า ก็ถูกถอดจากการทำหน้าที่ผู้ตัดสินที่สี่ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ พีเอสวี พบกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อคืนที่ผ่านมา (อังคาร)

นอกเหนือจากนี้ มาเรสก้า ยังถูกพักงานจากการทำหน้าที่ในเกมเซเรีย อาเป็นเวลานาน 1 เดือนด้วยเช่นกัน กระนั้นเขาไม่น่าจะโดนลงโทษอะไรเพิ่มเติมจากลีกคูเวต

มาเรสก้า เริ่มต้นทำหน้าที่ผู้ตัดสินในฟุตบอลระดับอาชีพของอิตาลีมาตั้งแต่ปี 2011 และก้าวไปตัดสินเกมในระดับยุโรปตั้งแต่ปี 2018

เขาคือคนที่ไล่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในเกมโคปปา อิตาเลียนัดชิงชนะเลิศฤดูกาลที่แล้วหลังหัวเสียใส่ผู้ตัดสินที่สี่อย่างดุเดือด ซึ่งนำไปสู่การโดน ยูเวนตุส ปลดในภายหลัง

บทความที่แนะนำ
ฮาร์เด้นเปรยจะแบกเกมรุก”คลิปส์”มากกว่าเดิม
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
แลมพ์เสียดายใช้งาน ‘ไค’ ไม่ถูกวิธี
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เบรดี้ยอมรับว่าตนเรียกแผนแย่เกมพ่ายเรฟเว่นส์
3 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...