แข้ง “แมนยู” หนุน รุด ฟาน หากปลด “เทน ฮาก” : PPTVHD36

มีรายงานว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตศูนย์หน้าของแมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสเป็นม้ามืดที่จะขึ้นมาเป็นกุนซือคนใหม่ชั่วคราว จากการหนุนของนักเตะหากมีการปลด เอริก เทน ฮาก

หลังจาก เอริก เทน ฮาก พาแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชนะติดต่อกัน 3 นัดในทุกรายการ โดยเกมล่าสุดในศึกพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านแพ้ สเปอร์ส 0-3 ส่งผลให้ทีม “ปิศาจแดง” หล่นไปอยู่อันดับ 13 ของตาราง มีเพียง 7 คะแนนห่างจากโซนตกชั้น 4 แต้ม อีกทั้งทำให้สถานการณ์ของ เทน ฮาก สุ่มเสี่ยงที่จะถูกปลดออก  โดยมี ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือชาวอิตาเลียนของ อินเตอร์ มิลาน เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามารับตำแหน่ง ขณะที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ก็อยู่ในข่ายมีลุ้นเช่นกัน  

เปิดค่าชดเชย ที่แมนยู ต้องจ่ายหากปลด “เทน ฮาก”

สื่อเผย โอกาสและสถานการณ์ “เทน ฮาก” ได้คุม “แมนยู” ต่อหรือไม่

“เทน ฮาก” เมินข่าวลือ แมนยู มองหากุนซือใหม่ ขอทำให้ดีที่สุด

 

 

พรีเมียร์ลีก AFP/Ian Kington
เอริก เทน ฮาก อยู่ในสถานการณ์เก้าอี้ร้อน

ส่วน กัซเซตต้า เดลโล สปอร์ต” สื่อดังของอิตาลี อ้างว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชอบ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เป็นการส่วนตัว และคิดว่าเป็นคนที่เหมาะสมที่จะเข้ามาคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก เอริค เทน ฮาก ถูกปลดออกจากตำแหน่ง

ล่าสุดมีรายงานว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตศูนย์หน้าของแมนฯ ยูไนเต็ด และเวลานี้รับงานผู้ช่วยโค้ชอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดกำลังกลายเป็นม้ามืดเมื่อมีรายงานว่า อดีตกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากบรรดาผู้เล่นให้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ชั่วคราว หากทีมมีการแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบัน 

สำหรับ รุด ฟาน นิสเตลรอย  เพิ่งเข้ามารับงานเป็นผู้ช่วยโค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากก่อนหน้านี้คุมทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และนำทีมคว้าแชมป์ดัตช์ คัพ ในช่วงที่ทำงานให้กับทีม 1 ฤดูกาล 

อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะมีความชัดเจนในเรื่องอนาคตของ เทน ฮาก ในช่วงพักเบรกทีมชาติ ในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ 

 

แฟน “แมนยู” ยังหนุน “เทน ฮาก” ด้วยเหตุผล 2 ประการ

Copyright scorefootball © 2024. สงวนลิขสิทธิ์.