เทน ฮาก อยู่ยากแล้ว “แข้งแมนยูฯ” เลือก “กุนซือใหม่” เรียบร้อย หากโดนปลดเร็วๆ นี้

เทน ฮาก อยู่ยากแล้ว! “แข้งแมนยูฯ” พร้อมใจเลือก “กุนซือคนใหม่” เรียบร้อย หากมีการปลดพ้นตำแหน่งเร็วๆ นี้

วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เดลี สตาร์ สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานล่าสุดว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกที่นั่งลำบาก หลังบรรดานักเตะในทีมให้ความเชื่อมั่นในตัวเขาน้อยลงไปทุกที จากผลงานล่าสุดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เทน ฮาก เพิ่งพาทีม แมนยูฯ แพ้คาบ้านให้กับ สเปอร์ส แบบหมดสภาพ 0-3 ทำให้ผ่านไป 7 นัดในพรีเมียร์ลีก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 มีแค่ 7 คะแนน หล่นไปอยู่อันดับ 13 บนตารางคะแนน จนโดนกระแสกดดันให้มีการเปลี่ยนแปลงกุนซือ

ล่าสุด เดลี สตาร์ เปิดเผยว่าบรรดานักเตะแมนยูฯ พร้อมสนับสนุนให้ รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิงของสโมสรที่เวลานี้เป็นมือขวาของ เอริก เทน ฮาก ขึ้นมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมแทน หากบอร์ดบริหารตัดสินใจปลดกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์จริงๆ

แหล่งข่าวระบุว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย ได้เข้ามามีบทบาทและสร้างผลกระทบอย่างมากภายในห้องแต่งตัว นับตั้งแต่กลับมาร่วมงานกับ แมนยูฯ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้เหล่านักเตะ “ปิศาจแดง” พร้อมผลักดันให้มีการแต่งตั้งเข้ามาทำทีมแทน เทน ฮาก หากมีการเปลี่ยนกุนซือ

อย่างไรก็ดี เทเลกราฟ รายงานว่า แมนยูฯ ยังให้โอกาส เอริก เทน ฮาก ได้คุมทีมอีก 2 นัด ในศึกยูโรปาลีก ไปเยือน ปอร์โต วันที่ 3 ตุลาคมนี้ ต่อด้วยพรีเมียร์ลีก ไปเยือน แอสตัน วิลลา วันที่ 6 ตุลาคม ก่อนพิจารณาเรื่องอนาคตในช่วงเบรกทีมชาติต่อไป

Copyright scorefootball © 2024. สงวนลิขสิทธิ์.