ไม่ยอมเตรียมตัว! ‘น้าเก้’ แจงเหตุตัดชื่อ ‘เด็มเบเล่’

1 ต.ค. 2567 เวลา 06:29

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกับ อุสมาน เด็มเบเล่ และเหตุผลที่สั่งตัดจากทีมสำหรับเยือน อาร์เซน่อล เป็นเพราะปีกความเร็วสูง ไม่ยอมเตรียมตัวให้พร้อมก่อนลงแข่ง

เปแอสเช จ่าฝูงแดนน้ำหอม ลุ้นเก็บ 6 แต้มเต็มใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก แต่จะไม่มี เด็มเบเล่ ซึ่งเป็นตัวจริงมาตั้งแต่เปิดซีซั่น ทำผลงาน 4 ประตู 4 แอสซิสต์จากเกมลีก 6 นัดแรก

“หากมีบางคนไม่ยอมทำตาม หรือไม่เคารพความคาดหวังของทีม นั่นหมายความว่าพวกเขาไม่พร้อมลงเล่น” อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า สัมภาษณ์ก่อนแข่งถึงแข้งฝรั่งเศสวัย 27 ปี

“วันพรุ่งนี้คือเกมสำคัญมาก ดังนั้นผมต้องการให้ลูกทีมทุกคนมีความพร้อม นั่นคือเหตุผลที่ผมตัดชื่อ อุสมาน ผมแค่ทำงานของตัวเอง”

“ในสถานกาณ์แบบนี้คุณต้องมีการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซนต์ว่าทำสิ่งที่ถูกต้อง และสโมสรก็สนับสนุนอย่างเต็มที่”

“นั่นไม่ได้หมายความว่าผมไม่สามารถเปลี่ยนใจ ผมมาที่นี่เพื่อสร้างทีมสำหรับเป็นแชมป์ และในอนาคตทีมนั้นอาจมี อุสมาน อยู่ด้วยเช่นกัน”

เลกิ๊ป สื่อแดนน้ำหอมเปิดเผย เด็มเบเล่ เกิดการโต้คารมอย่างรุนแรงกับ เอ็นริเก้ ในสนามซ้อมคือเหตุผลเบื้องหลัง แต่เฮดโค้ชชาวสเปน ปฏิเสธข่าวลือ:

“มันคือเรื่องเท็จอย่างสิ้นเชิง เราไม่มีปัญหาอะไรต่อกัน เหตุผลเป็นแค่เรื่องความรับผิดชอบของผู้เล่น ผมตรงไปตรงมาเสมอ แต่ผมจะไม่เปลี่ยนเรื่องนี้เป็นละครน้ำเน่า”

บทความที่แนะนำ
อัพเดตราคาบอสใหม่ผีให้รุดเต็ง1เรต9/4
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“เอฟ นครนายก” สร้างสถิติที่ไม่มีใครต้องการ
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ชีฟส์สะเทือนหลัง’ไรซ์’บาดเจ็บเอซีแอล
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...