ทิมเบอร์รายล่า ‘คอลเอาท์’ ต้านโปรแกรมชุก

1 ต.ค. 2567 เวลา 00:06

เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ปราการหลัง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เป็นแข้งรายล่าสุดที่ออกมาแสดงความกังวลเรื่องโปรแกรมการแข่งขันที่มีมากเกินไป


ฟูลแบ็กวัย 23 ปี ย้ายมาอาร์เซนอลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่โชคร้ายต้องพักยาว 9 เดือน เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บรุนแรง เพิ่งจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ช่วยทีมได้ในซีซั่นนี้

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาพูดในเพรส คอนเฟอเรนซ์ ก่อนพบปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้ เกี่ยวกับโปรแกรมการแข่งขันที่เยอะขึ้นว่าเป็นอันตรายอย่างมากสำหรับนักเตะ

เกิดขึ้นตามหลัง โรดรี้ และ อลิสซอน เบ๊คเกอร์ ที่เคยออกมาพูดไว้เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเฉพาะมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ขู่ว่าอาจมีการสไตรค์ไม่ลงแข่งขันจากผู้เล่น

“พูดตามตรงเลย ผมเห็นด้วยอย่างยิ่งกับพวกเขา” ทิมเบอร์ กล่าว

“ตอนนี้มันกลายเป็นหัวข้อสนทนากันในห้องแต่งตัว ไม่ใช่แค่ซิตี้และลิเวอร์พูล แต่มันรวมไปถึงห้องแต่งตัวของเราด้วย”

“ผมบอกเลยว่า มันเป็นเรื่องที่อันตรายมากๆ สัปดาห์ที่แล้วเราเล่นกับแมนฯซิตี้ และพวกเขาเล่นต่อในอีก 2 วันถัดมา ซึ่งมันมากเกินไป ผมเข้าใจเลยว่าทำไมผู้เล่นถึงบ่นเรื่องนี้”

“นักเตะกำลังแสดงความคิดเห็นและให้เสียงของพวกเขาถูกได้ยิน และมันดูไม่ได้น้อยลงเลยในตอนนี้”

“เราพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกเกม แต่มันทำได้ยากเมื่อเกมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในอังกฤษที่ไม่มีพักเบรกฤดูหนาว มันเป็นเรื่องที่ยากมากจริงๆ”

“ผมไม่ได้เล่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นผมจึงสนุกกับการได้ลงเล่น และคุณจะไม่ได้ยินเสียงผมบ่น แต่ผมเข้าใจในสิ่งที่พวกเขาพูดอย่างที่สุด”

บทความที่แนะนำ
เลเอาสุดภูมิใจได้สวมปลอกกัปตันมิลาน
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
บอร์นมัธอัดนักบุญ 3-1, เรือดำน้ำชนะพัลมาส…สรุปผลบอลวันจันทร์
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เฮอเนสยกเกมรับสปาร์ต้าปรากสุดพิเศษ
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...