“หมอมิยู” สวมชุดนักเรียนจบวิ่ง “เบอร์ลิน มาราธอน” จารึกสถิติโลก รอบ 2 : PPTVHD36

30 ก.ย. 2567 เวลา 16:19

“หมอมิยู” ทันตแพทย์หญิงไทย ถูกบันทึกสถิติโลก จาก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด Guinness World Records เป็นครั้งที่ 2 หลังใส่ชุดนักเรียนวิ่งจนจบการแข่งขันฟูล มาราธอน ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทันตแพทย์หญิง ชรินญา กาญจนเสวี หรือ “หมอมิยู” หนึ่งในนักวิ่งชื่อดัง ได้รับการบันทึกสถิติโลก จาก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ด้วยการใส่ชุดไทยเต็มยศ ( traditional Thai dress) ที่มีทั้งบอดี้สูทข้างใน,ผ้าไทย,สไบ,โจงกระเบน,รัดเกล้า รวมน้ำหนักประมาณ 3 กิโลกรัม ลงแข่งขันลอนดอน มาราธอน จนสามารถจบด้วยเวลา  3.45.34 ชั่วโมง  ดีกว่าที่เจ้าตัวตั้งเป้าไว้ที่ 4.30 ชั่วโมง ไว้เมื่อเดือน เมษายนปี 2023
 

“โบบี” ถูกริบตำแหน่งสุนัขที่มีอายุมากที่สุดในโลก

จิตรกรชายอายุน้อยที่สุดในโลก อายุเพียง 1 ปี 152 วัน

เบอร์ลิน มาราธอน FB: Charinya MiYu Kanchanasevee
ทันตแพทย์หญิง ชรินญา กาญจนเสวี หรือ “หมอมิยู” บันทึกสถิติ Guinness World Records อีกครั้ง

ล่าสุดในการแข่งขัน เบอร์ลิน มาราธอน ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “หมอมิยู” ได้บันทึกสถิติใหม่อีกครั้ง ในรายการนี้ ด้วยการสวมชุดนักเรียน (Fastest Marathon in a school uniform) ที่มี เสื้อขาวด้านใน เสื้อเบลเซอร์ทับ ปักธงชาติไทย ผูกเน็กไทกระโปรงลายสกอต)วิ่งมาราธอนได้เร็วสุด ที่ 3.10.55 ชั่วโมง ซึ่งเป็นสถิติดีสุดของตัวเอง (New Personal Best) นับเป็นสถิติ กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ที่ 2 ที่ “หมอมิยู”ทำได้

สำหรับการบันทึกสถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด  (Guinness World Records)นี้ถือเป็นแคมเปญที่สร้างสีสัน โดยนักวิ่งสามารถสร้างสรรค์ชุดแปลกๆ ลงวิ่ง หากวิ่งได้เร็วสุดในชุดประเภทนั้นๆ จะได้รับการบันทึกสถิติโลก

บทความที่แนะนำ
โอซีเมนมีอีกเงื่อนไขฉีกสัญญาเดือนม.ค.
30 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เชลซีเตรียมการเนิ่นๆขายชิลเวลล์ตลาดม.ค.
30 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เมกะโปรเจกต์! เปิดตัว ‘AREA 340’ เนรมิตเมืองกีฬาระดับโลกที่อยุธยา
30 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...