“ก้อง” สมเกียรติ อาการจ็บปลอดภัย ลุ้นฟิตทันบิดที่้ญี่ปุ่น : PPTVHD36

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจชาวไทย ปลอดภัยไม่มีอาการบาดเจ็บที่เป็นกังวล หวังหายทันลงบิดที่ญี่ปุ่น สุดสัปดาห์นี้

ศึกโมโตทู สนามที่ 15 ของฤดูกาล รายการอินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์  ในรอบชิงชนะเลิศ เกิดเรื่องที่ทำให้แฟนๆมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ต้องลุ้นหนัก เมื่ีอ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยเจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 จากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ได้ออกสตาร์ทในกริดที่ 9 มีลุ้นคว้าโพเดี้ยมในสนามนี้ แต่ว่า โชคร้าย เกิดเหตุชุลมุนในกลุ่มหน้า สมเกียรติ โดน เฟร์มิน อัลเดเกรย์ ชนเข้าที่หัวเข่าด้านขวา และถูกส่งเข้าตัวเข้ารับการตรวจร่างกายอย่างเร่งด่วน

 

“ก้อง” สมเกียรติ โดนชน แข่งไม่จบศึกอินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์ 2024

ตาราง MotoGP 2024 ! โปรแกรมถ่ายทอดสด โมโตจีพี 2024 พร้อมลิงก์ดูสดโมโตจีพี

โมโตจีพี MotoGP
“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย โดนชนจนได้รับบาดเจ็บต้องออกจากการแข่งขันศึกอินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์

ล่าสุด มีข่าวดี เมื่อสมเกียรติ ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บด้วยตัวเองว่า การแข่งขันที่มัลดาลิกาไม่ประสบความสำเร็จเลยครับ ผมออกสตาร์ทได้อย่างแข็งแกร่งโดยไต่อันดับขึ้นมาได้หลายตำแหน่ง อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโค้งที่ 10 ทำให้ขาขวาของผมได้รับบาดเจ็บ ส่งผลให้ผมไม่สามารถแข่งขันต่อไปได้ ผมหวังว่าจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วและตั้งเป้าที่จะกลับมาแข่งขันในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ที่ญี่ปุ่นครับ ขณะที่เฟร์มิน อัลเดเกร์ คู่กรณี ก็โพสต์อินสตาแกรมขอโทษสมเกียรติ และอวยพรให้สมเกียรติ ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก 

ด้าน ทีมแพทย์ โมโตจีพี แถลง ไม่มีอาการอะไรน่ากังวล ขณะที่ ฮอนด้า ทีม เอเชีย โพสต์ผ่าน โซเชียล มีเดีย ว่า

“นักรบของเรา”

“เราแฮปปี้ ที่จะบอกว่า “สมเกียรติ” แข็งแกร่งสุดๆ และตอนนี้เขา โอเค… ซึ่งหลังจากนี้ไม่กี่วันเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ หลังได้รับบาดเจ็บจากเรซวันนี้ที่ อินโดนีเซีย”

สำหรับ การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกโมโตจีพี 2024 สนามต่อไป สนามที่ 16 ในรายการ โมตูล กรังด์ปรีซ์ ที่สนามทวินริง โมเตกิ  ประเทศญี่ปุ่น แข่งขันระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้ 

Copyright scorefootball © 2024. สงวนลิขสิทธิ์.