จิลาร์ดิโน่เตือนลูกทีมปีนี้เจองานหนัก

29 ก.ย. 2567 เวลา 13:47

อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ เทรนเนอร์ เจนัว เตือนลูกทีมว่าปีนี้จะเป็นงานที่ยากลำบากภายหลังทีมแพ้คาบ้านให้กับ ยูเวนตุส 0-3 ศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ผ่านมา

    เจนัว เปิดฤดูกาลอย่างน่าประทับใจด้วยการเสมอ “แชมป์เก่า” อย่าง อินเตอร์ มิลาน ตามด้วยการบุกชนะ มอนซ่า แต่ว่าหลังจากนั้น 4 เกมทีมเก็บเพิ่มได้แค่คะแนนเดียวเท่านั้น รวมถึงตกรอบ โคปปา อิาเลีย ด้วยการแพ้คู่ปรับสำคัญอย่าง ซามพ์โดเรีย เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่ามาด้วย

    หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยแสดงความผิดหวังที่สโมสรปล่อย อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สัน กองหน้าคนสำคัญให้กับ ฟิออเรนติน่า โดยไม่ได้ตัวแทนที่เหมาะสมเข้ามา ล่าสุด จิลาร์ดิโน่ เตือนลูกทีมว่านี่จะเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก

    “เราต้องเดินหน้ากันต่อไป  นี่คือสิ่งที่เราต้องเผชิญในฤดูกาลนี้ ผมรู้ว่ามันเป็นแบบนั้นและเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนต้องเข้าใจ มีหลายอย่างเกิดขึ้น ทั้งเรื่องนักเตะบาดเจ็บและผู้เล่นที่ออกจากทีมไป”

    “การใช้เวลาซ้อมมากขึ้นเป็นสิ่งสำคัญ เพราะนั่นคือทางเดียวที่จะก้าวไปข้างหน้า นักเตะอย่าง เมสซิอาส (เจ็บ) มีความสำคัญอย่างมากต่อการเปลี่ยนจังหวะการเล่นและเอาชนะคู่แข่ง ดังนั้นเราไม่มีนักเตะแบบนั้นอีกคนในทีมที่สามารถก้าวขึ้นมาจากแดนกลางได้”

บทความที่แนะนำ
อาร์เตต้าย้ำรักเคารพเป๊ปเสมอสื่อเลิกเสี้ยม
29 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
มาแล้ว “กัปตันช้าง” เปิดใจหนแรก หลังจบฟุตซอลโลก 2024 ปิดฉาก 16 ปีในนาม “ทีมชาติไทย”
29 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟีฟ่า ประกาศเลือก เม็ตไลฟ์ เจ้าภาพนัดชิงสโมสรโลก 2025 : PPTVHD36
29 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...