เลบรอน เจมส์ สตาร์ NBA ถูกโยงคดีฉาวแร็ปเปอร์ พี. ดิ๊ดดี้ : PPTVHD36

25 ก.ย. 2567 เวลา 19:24

เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอล NBA ของทีม แอลเอ เลเกอร์ส ตกเป็นเป้าถูกโยงเกี่ยวกับคดีฉาวแร็ปเปอร์ พี. ดิ๊ดดี้ ที่เพิ่งโดนตำรวจจับกุมในหลายข้อหา

จากกรณีเจ้าพ่อฮิปฮอป ฌอน ดิ๊ดดี้ โคมบ์ส หรือ “พี. ดิ๊ดดี้” ( P.Diddy ) แร็ปเปอร์ดังชาวอเมริกัน วัย 54 ปี ที่เพิ่งถูกตำรวจจับกุมในข้อหาฉ้อโกง ใช้สารเสพติด ค้ามนุษย์ และค้าประเวณี จากผลพวงการจัดปาร์ตี้  รวมถึงได้ตรวจค้นบ้านและได้ยึดของหลายอย่าง โดยเฉพาะ เบบี้ออยล์กว่า 1,000 ขวด ที่ถูกนำไปเชื่อมโยงกับรสนิยมทางเพศของเจ้าตัว นอกจากนั้นยังถูกอดีตแฟนสาวที่เลิกรากันไปแจ้งความว่าถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งจากข่าวดังกล่าวส่งผลกระทบไปเซเลบริตี้ในวงการต่างๆ ที่เข้าไปเกี่ยวข้องมากมาย รวมถึงในวงการกีฬา 

คนบันเทิงระส่ำ ถูกโยงแร็ปเปอร์ฉาว “ฌอน ดิดดี โคมบ์ส”

เลอบรอน เจมส์ สตาร์ NBA ได้รับเลือกเป็นผู้ถือธงโอลิมปิกของสหรัฐอเมริกา

พี. ดิ๊ดดี้ AFP/ANGELA WEISS
ฌอน ดิ๊ดดี้ โคมบ์ส หรือ “พี. ดิ๊ดดี้” ( P.Diddy ) แร็ปเปอร์ดังชาวอเมริกัน

ล่าสุด เลบรอน เจมส์  ซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอล NBA  ถูกขุดคลิปวิดีโอที่ เจมส์ คุยกับ “พี. ดิ๊ดดี้”  เกี่ยวกับปาร์ตี้ เมื่อปี 2020 กลับกลายเป็นไวรัลอีกครั้ง โดย เจมส์ พูดว่า ไม่มีปาร์ตี้ไหนจะเด็ดไปกว่าปาร์ตี้ “ดิ๊ดดี้”

อย่างไรก็ตามถึคงเวลานี้  เจมส์ ได้เลิกติดตาม พี. ดิ๊ดดี้ ( P.Diddy ) บนอินสตาแกรม แล้ว  ขณะที่นักกีฬาดังรายอื่นๆ อาทิ แพทริก มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็กจากแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เจ้าของแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 3 สมัย ก็ได้ลบทวีต ที่เคยไปสุขสันต์วันเกิด ดิ๊ดดี้ เพื่อไม่ให้โฃกโซเชียลรู้ว่าทั้งคู่เคยสนิทกัน เช่นเดียวกับ สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ อีกหนึ่งนักบาสเอ็นบีเอ และ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ นักมวยดัง ได้อันฟอลโลว์ดิ๊ดดี้ ในโซเชียลมีเดีย ทั้งหมดเช่นกัน
 

บทความที่แนะนำ
ไก่เตรียมใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา ‘ซน’ อีกปี
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ซนเอาด้วยสับโปรแกรมแข่งชุกเกิน
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
‘นูเนส’ ยกมือพร้อมยืนกลางทดแทน ‘โรดรี้’
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...