โคตรบิ๊กแมตช์! พีพีทีวี ยิงสด ไลป์ซิก ชน เอาก์สบวร์ก ต่อด้วย บาเยิร์น ฟัด เลเวอร์คูเซ่น

25 ก.ย. 2567 เวลา 18:47

วันเสาร์นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนแฟนบอลมันสุดขั้วไปกับศึกบิ๊กแมตช์ระดับทีมใหญ่ฟัดใหญ่ กับโปรแกรมแข่งขันบุนเดสลีกาเยอรมนีที่จะเดือดทะลุพิกัดแน่นอน เริ่มที่คู่แรก วันเสาร์ที่ 28 ก.ย.นี้ เวลา 20:30 น. แอร์เบ ไลป์ซิก ปะทะ เอาก์สบวร์ก จากนั้น เวลา 23:30 น. บาเยิร์น มิวนิค ปะทะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

คู่แรกในวันเสาร์ที่ 28 ก.ย. เวลา 20:30 น. “เดอะ เรด บลู” แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนน มี 8 แต้มจากการลงเล่น 4 นัด และนัดล่าสุดพวกเขาก็ฟอร์มยังไม่ดีเท่าที่ควร หลังจากบุกไปเสมอทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ซังต์ เพาลี 0-0 โดยแมตช์ที่จะเกิดขึ้นเสาร์นี้พวกเขาจะต้องเปิดบ้านชน เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ 12 ของตาราง มี 4 แต้มจากการลงเล่น 4 นัด และนัดล่าสุดพวกเขาก็เปิดบ้านแพ้ ไมนซ์ 05 ไป 2-3 นับว่าการแพ้ในนัดนี้ทำความเสียหายครั้งใหญ่ให้กับทีม เนื่องจาก ซามูแอล แอซ็องด์ กองหน้าฟอร์มดีของทีมที่ฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 2 ประตู จากการลงเล่น 4 นัด เกิดติดโทษแบนหลังนัดล่าสุดโดนใบแดง เรียกว่านัดนี้ทั้งสองทีมต่างต้องการ 3 แต้ม เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับทีม

ต่อด้วย เวลา 23:30 น. “นายห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รองจ่าฝูง มี 9 แต้มจากการลงเล่น 4 นัด โดยนัดล่าสุดสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดบ้านเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ไป 4-3 โดยมี วิคเตอร์ โบนิเฟซ และ โฟลรีอาน เวียทซ์ กองหน้าเนื้อหอมและปีกตัวเก่งของทีมที่ยิงไปคนละ 1 ประตู และยังเป็นประตูกุญแจสำคัญที่พาทีมเอาชนะได้สำเร็จ แมตช์ที่จะถึงนี้พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนจ่าฝูง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ที่มี 12 แต้ม และนัดล่าสุดยังโชว์ฟอร์มโหด บุกไปถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 5-0 โดยมี แฮร์รี เคน กองหน้าคนสำคัญ และ ไมเคิล โอลิเซ่ ปีกตัวเก่งที่เพิ่งย้ายมาสามารถทำประตูรวม 3 ประตู แน่นอนว่าการเจอกันครั้งนี้ของทั้งสองทีมต้องมันแน่นอน เนื่องจาก เลเวอร์คูเซ่น ต้องการชนะเพื่อขึ้นไปเป็นจ่าฝูง ส่วน บาเยิร์น ก็ต้องการครองตำแหน่งจ่าฝูงไว้ให้ได้ ศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้แฟนบอลจะได้เห็นกุนซือสมองเพชร ชาบี อลอนโซ่ และ แวงซองต์ กอมปานี มาดวลแทคติกเพื่อพิชิต 3 แต้ม

เสาร์นี้พลาดไม่ได้ กับโคตรบิ๊กแมตช์ ทีมใหญ่ฟัดใหญ่ 2 คู่ พีพีทีวี ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี! ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมสดผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com พร้อมติดตามทุกข่าว ทุกประเด็นสำคัญของวงการกีฬาได้ทาง YouTube :PPTV SPORTS

บทความที่แนะนำ
ไก่เตรียมใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา ‘ซน’ อีกปี
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ซนเอาด้วยสับโปรแกรมแข่งชุกเกิน
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
‘นูเนส’ ยกมือพร้อมยืนกลางทดแทน ‘โรดรี้’
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...