ลือสะบัด “บาเยิร์น มิวนิก” เตรียมลา “โธมัส ทูเคิล” หลังสถิติไม่ดี

15 ก.พ. 2567 เวลา 11:39
ลือสะบัด “บาเยิร์น มิวนิก” เตรียมลา “โธมัส ทูเคิล” หลังสถิติไม่ดี

“บิลด์” สื่อชั้นนำของประเทศเยอรมัน ได้ออกมารายงานว่าบรรดาผู้บริหาร ของสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง “บาเยิร์น มิวนิก” เริ่มมีความสนใจที่จะนำตัว “ฮันซี ฟลิก” อดีตโค้ชที่เคยพาบาเยิร์น คว้า “เทรเบิล แชมป์” ได้ในฤดูกาล 2019/20 กลับมา แทนที่ “โธมัส ทูเคิล” อีกครั้ง!

เนื่องจากตอนนี้ผลงานการคุมทีมของ ทูเคิล อยู่ในจุดที่ไม่น่าพอใจ! หลังทำได้เพียงแค่รั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน “บุนเดสลีกา” ซึ่งตามหลังสโมสร “ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน” ที่มี “ชาบี อลอนโซ” ดูแลถึง 5 คะแนน ซึ่งสถิติก่อนหน้านี้ของทางสโมสรบาเยิร์น คือคว้าแชมป์บุนเดสลีกาได้ถึง 10 ปีติดต่อกัน!!

ผลบอล-บาเยิร์น-มิวนิก-แพ้

แต่ปีนี้ท่าไม่ดีทั้งในลีกและนอกลีก เพราะเมื่อคืนที่ผ่านวันที่ 14 กุมพาพันธ์ เวลา 03.00 น. ลูกทีมของทูเคิล บุกไปพ่าย “ลาซิโอ” ทีมจาก “ลาลีกาสเปน” ไป 1 – 0 ประตู ในศึกการแข่งขัน “ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก” รอบ 16 ทีมสุดท้าย (เลกแรก) ยิ่งทำให้เก้าอี้ของทูเคิลร้อนยิ่งขึ้น

ซึ่งถ้าหากนัดหน้า วันอังคารที่ 5 มีนาคม เป็นเจ้าบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ลาซิโอ” แล้วไม่สามารถพลิกชนะ หรือผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ โอกาสที่ได้อยู่ต่อของยอดกุนซืออย่าง “โธมัส ทูเคิล” กับต้นสังกัด “บาเยิร์น มิวนิก” ยิ่งจะลดน้อยลงกว่าเดิมหลายเท่าตัว หรืออาจจะมีการปลดฟ้าผ่าเลยก็เป็นได้

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/bundesliga/2763014

บทความที่แนะนำ
เออีเคจ่ายค่าแรงมาร์กซิยาล2.5ล้านยูโรต่อปี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟลิคบอก แพ้เกมแรกก็ต้อง ‘แย่ที่สุด’ ตามนั้น
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ชเตเก้นรู้สึกผิดมีส่วนทำการ์เซียโดนแดง
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...