เชียเรอร์ฟันธงบิ๊กแม็ตช์เรือ-ปืนจบแบ่งแต้ม

22 ก.ย. 2567 เวลา 11:21

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ วิเคราะห์เกมใหญ่ พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล ว่าจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป

    ทั้งสองทีมขับเคี่ยวแย่งแชมป์กันมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา โดยในฤดูกาลนี้ “เรือใบ” เก็บชัยชนะมา 4 เกมรวด ส่วนฝั่ง “ปืนใหญ่” เก็บไป 10 แต้ม ก่อนทั้งคู่จะเผชิญกันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้ ซึ่ง เชียเรอร์ มองว่าจะลงเอยด้วยการเสมอ

    “ถ้าพวกคุณเสนอทางเลือกให้ อาร์เซน่อล ไปที่ เอติฮัด และเก็บหนึ่งแต้มเหมือนที่ทำได้เมื่อปีที่แล้ว พวกเขาคงปัดมือคุณไป พวกเขาไม่จำเป็นต้องไปที่นั่นและชนะ” เชียเรอร์ วิเคราะห์ “อาร์เซน่อล เก่งเรื่องการป้องกันและผมเชื่อว่าพวกเขามีแนวรับ 4 คนที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกในฐานะทีม ด้วยการจัดทีมและการป้องกันที่พวกเขาได้จากพวกแนวรุกด้วยเช่นกัน”

    “กับ วิลเลี่ยม ซาลีบา, คุณมีกองหลังที่ดีมากๆ ไม่สงสัยในเรื่องนี้เลย และการดวลกันของ ซาลีบา กับ ฮาแลนด์ จะเป็นหนึ่งในการต่อสู้ที่ผมอยากเห็นมากๆ – กองหน้าตัวเป้าดีที่สุดในโลกและเซนเตอร์ดีที่สุดในโลก มันจะเป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมและน่าสนใจมาก ทีมที่ชนะในวันอาทิตย์อาจจะมาจากการต่อสู้ระหว่าง ฮาแลนด์ กับสองเซนเตอร์”

    “ผมขอเลือกผลเสมอในเกมนี้ มันเป็นสัปดาห์ที่ยาวนานเนื่องจากทั้งสองทีมเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ดังนั้นผลเสมอของทั้งสองทีมไม่ถือเป็นผลงานที่แย่ แม้ว่า แมนฯ ซิตี้ จะเล่นในบ้านก็ตาม”

บทความที่แนะนำ
โค้ชโจรับได้เห็นจุดอ่อนหลังสวาดแคทพ่ายนัดแรก
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กองทุนกีฬามอบอุปกรณ์กีฬา ผ่านรายการวิ่ง ‘เลย ซูเปอร์ ครอสส์ คันทรี’
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
คอนเต้แจงเรื่องปรับแผนเล่น4-3-3บู๊ม้าลาย
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...