“เทน ฮาก” ไม่ปลื้มกระตุ้นทีมต้องเฉียบขาดกว่านี้หลังบุกเสมอ “พาเลซ” : PPTVHD36

22 ก.ย. 2567 เวลา 10:22

เอริก เทน ฮาก ไม่พอใจเรียกร้องให้แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเล่นเฉียบขาดกว่านี้ หลังเล่นพลาดในเกมเสมอคริสตัล พาเลซ

เอริค เทน ฮาก กระตุ้นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉียบขาดมากกว่านี้หลังทำได้เพียงบุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ แบบไร้สกอร์ ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ปีศาจแดง” ไม่สามารถทำประตูได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว แม้ว่าจะเป็นทีมที่เหนือกว่าก็ตาม หลังบุกเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 ที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค โดย อเลฮานโดร กรานาโช่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ พลาดโอกาสทอง 2 ครั้งในครึ่งแรก 

อเลฮานโดร กรานาโช่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ยิงชนคาน ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง คริสตัล พาเลซ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด AFP/Ian Kington
อเลฮานโดร กรานาโช่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ยิงชนคาน

เทน ฮาก ไม่พอใจที่ทีมไม่เฉียบขาดพอที่จะเปลี่ยนเป็นประตู แม้ว่าจะเล่นได้อย่างเหนือกว่าก็ตาม โดยเรียกร้องให้นักเตะเล่นเข็ดขาดมากกว่านี้ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียง 5 ประตูจากเกมลีกทั้งหมดในฤดูกาลนี้

กุนซือชาวดัตช์ ให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ตส ว่า “เมื่อเราไม่ได้ชัยชนะ ผมไม่พอใจ เราควรจะชนะ ผมคิดว่าครึ่งแรก เราเอาชนะพวกเขาได้แบบสบายๆ จากนั้นในครึ่งหลัง เราดูสมดุลมากขึ้น แต่ครึ่งแรก เราน่าจะยิงได้สักหนึ่งหรือสองประตู”

“เราเล่นได้ดีมาก ครองเกมได้หมด ครองบอลได้ทั้งในและนอกกรอบเขตโทษ ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก สิ่งเดียวที่อยู่ในกรอบเขตโทษคือจุดที่เกมจะตัดสินเสมอ เราควรเล่นให้เฉียบขาดกว่านี้”

แมนฯ ยูไนเต็ด แข่ง 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด มี 7 แต้ม รั้งอันดับ 11 ของตาราง โดยมีโปรแกรมเตรียมพบกับ ทเวนเต้ นัดเปิดสนามศึกยูโรป้า ลีก วันพุธที่ 25 กันยายนนี้ 

 

บทความที่แนะนำ
หลักฐานชัด! แฟนบอลงง ‘วิคาริโอ้’ ใช้มือนอกกรอบรอดได้ไง
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เปิดสถิติเวลาเฉลี่ยการเตะจากประตู หรือ “โกลคิก” ของทีมในพรีเมียร์ลีกเร็ว-ช้าสุด : PPTVHD36
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ม็อตต้าเปลี่ยนวลาโฮวิชพักครึ่งตามแท็คติก
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...