วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก คริสตัล พาเลซ พบ แมนยู 21 ก.ย.67 : PPTVHD36

21 ก.ย. 2567 เวลา 00:43

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนัดที่ 5  อีกหนึ่งคู่ไฮไลท์วันเสาร์  คริสตัล พาเลซ อันดับ 16 ที่ 4 นัดในลีกยังไม่ชนะ (เสมอ 2 แพ้ 2) จะเปิดเซสเฮิร์สท์ ปาร์ค รับการมาเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 10 ที่ชนะ 2 แพ้  โดยคู่นี้จะเตะกันในเวลา 23.30 น.ตามเวลาประเทศไทย สถิติพบกันล่าสุดในลีก 2 เกมฤดูกาลที่ผ่านมา คริสตัล พาเลซ ชนะทั้งไป-กลับ โดยเกมแรกบุกไปชนะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 1-0 และกลับมาเล่นในบ้านถล่ม 4-0

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ 21 ก.ย.67

เชลซี ครองแชมป์ทีมใช้เงินซื้อนักเตะมากที่สุดรอบทศวรรษ

พรีเมียร์ลีก AFP/Paul ELLIS
แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะมา 2 เกมติดต่อกันทั้งในเกมลีก และบอลถ้วย

โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เฮดโค้ชชาวออสเตรียของคริสตัล พาเลซ เกมในลีกสุดสัปดาห์ที่แล้ว เสมอ เลสเตอร์ 2-2 ทำให้ไม่ชนะ 4 เกมแรกของฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปีฤดูกาล 2017-2018ส่วนในเกม ลีก คัพ รอบ 3 เมื่อกลางสัปดาห์ บุกไปชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-1 เทรโวห์ ชาโลบาห์ (ช่องท้อง) ต้องรอประเมิน ว่าจะฟิตพอหรือไม่หลัง พลาดลงในเกมกับเลสเตอร์ ในเกมรับ นาธาเนียล ไคลน์ และคริส ริชาร์ดส์  ทั้งคู่ต้องลุ้นว่าใครจะได้ลงยืนในตำแหน่งเซ็นเตอร์สามคน  ชาดี รีอาด (หัวเข่า) และมาเธอุส ฟรานก้า (ซี่โครงหัก) ยังบาดเจ็บระยะยาว อดัม วอร์ตัน และ  เช็ค ดูกูเร่ จะถูกเรียกกลับมายืนในแดนกลาง แทนที่ ไดจิ คามาดะ และเจฟเฟอร์สัน เลอร์มา หลังถูกดร็อปในเกม ลีก คัพ โดยมี  เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ยืนพาร์ทเนอร์ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ในเกมรุก

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดในลีกบุกไปชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ขณะที่เกม ลีก คัพ กลางสัปดาห์ เปิดบ้านถล่ม บาร์นสลี่ย์ 7-0 ซึ่งเกมนั้น เปลี่ยนทีมถึง 8 คน โดยคคาดว่าเทรนเนอร์ชาวดัตช์ จะกลับมาใช้ผู้เล่นชุดเดิมกับ “นักบุญ” ที่มีทั้ง อังเดร โอนานา มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ , ลิซานโดร มาร์ติเนซ, นุสแซร์ มาซราอุย , ค็อบบี้ เมนู , บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม และ โจชัว เซิร์กซี ส่วน มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางทีมชาติอุรุกวัย ที่ได้มาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หวังเบียดสตาร์ตจาก  คริสเตียน อีริคเซ่น ขณะที่เกมนี้ยังคงไม่มี ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าคนสำคัญ ที่ยังกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง เช่นเดียวกับ  เมสัน เมาท์ ที่มีปัญหาที่กล้ามเนื้อแนวรับ ลุค ชอว์ (น่อง) เลนี่ โยโร (เท้า), ไทเรลล์ มาลาเซีย (หัวเข่า) และวิคเตอร์ ลินเดเลิฟ (นิ้วเท้า) พลาดลงทั้งหมด  

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกตามคาด
คริสตัล พาเลซ (3-4-1-2) : ดีน เฮนเดอร์สัน – นาธาเนียล ไคลน์, มาร์ค เกฮี, มักซ็องซ์ ลาครัวซ์ – ดาเนียล มูนญอซ, อดัม วอร์ตัน, เช็ค ดูกูเร่, ไทริค มิตเชลล์ – เอเบเรชี่ เอเซ่ –  เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า – นุสแซร์ มาซราอุย, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดีโอโก้ ดาโล่ต์, -มานูเอล อูการ์เต้, ค็อบบี้ เมนู – อาหมัด ดิยัลโล่ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – โจชัว เซิร์กซี

ความน่าจะเป็นของเกม
คริสตัล พาเลซ แม้จะยังไม่ชนะในเกมลีก ฤดูกาลนี้ แต่ก็เป็นการเสมอใน 2 นัดหลังกับ เชลซี และ เลสเตอร์ เกมนี้ได้เล่นในบ้าน และสถิติเจอกันฤดูกาลที่ผ่านมาดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้ชื่อชั้น “ปีศาจแดง” ข่มกว่าก็จริง แต่หากมองจากภาพรวมแล้วเจ้าถิ่นสู้ได้ และจบ 90 นาทีมีโอกาสออกมุมเสมอมากที่สุด

สกอร์ที่คาด
เสมอ 1-1 
 

บทความที่แนะนำ
เมย์ฟิลด์เห็นใจ’ยัง’หลังถูกแพนเธอร์สถอดจากตัวจริง
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ลินเดอเลิฟ,มาลาเซียคัมแบ็กซ้อมทัพผีแล้ว
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
อย่าเล่นกับนักเตะ! เป๊ปหนุนโรดรี้ ‘สไตรค์’ ต้านเกมชุก
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...