“กิ๊ฟ วิลาวัณย์” นำอดีตนักกีฬาทีมชาติมอบอุปกรณ์กีฬาที่สุราษฎร์ฯ : PPTVHD36

21 ก.ย. 2567 เวลา 00:30

กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ( NSDF ) การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดโครงการกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับกีฬาเพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมภาพลักษณ์ของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดยกระจายไป 5 จังหวัด โดยครั้งที่ 1 โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 88 (บ้านคลองควน) จังหวัดสุราษฎร์ธานี วันที่ 19 กันยายน 2567 โดยมี 3 นักกีฬาทีมชาติร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬา 

 

เปิดกระเป๋าซุปตาร์กีฬาไทย “กิ๊ฟ วิลาวัณ”

เปิดสถิติใหม่ฟุตซอลทีมชาติไทย หลังเข้ารอบ 16 ทีมฟุตซอลโลก 2024

เช็ก 7 นัด “อาร์เซน่อล” พลาดใช้งาน “โอเดการ์ด”

มอบลูกฟุตบอล กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ( NSDF ) การกีฬาแห่งประเทศไทย
“กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อดีตนักวอลเลย์บอลสาวตำนาน 7 เซียน นำอดีตนักกีฬาทีมชาติไทยร่วมมอบอุปกรณ์กีฬาที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

นำโดย “กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อดีตนักวอลเลย์บอลสาวตำนาน 7 เซียนทีมชาติไทย, นัทวรรณ ครอบบัวบาน นักแฮนด์บอลสาวทีมชาติไทย และ “บอล” เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ร่วมถ่ายทอดทักษะ และประสบการณ์ รวมทั้งเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนให้ความสนใจเล่นกีฬา พร้อมกับมอบอุปกรณ์กีฬา เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กๆ เยาวชนได้เข้าถึงการเล่นกีฬา และการออกกำลังกาย

โดยมีนาย นายพูนศักดิ์ โสภณปทุมรักษ์ นายอำเภอกาญจนดิษฐ์, น.ส.ดวงกมล เปี่ยมศุภทัพย์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), นางรุ้งเพชร รอดแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จ.สุราษฎร์ธานี, นายวีรพล คุ้มภัย เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี, นายประยูรศักดิ์ รัตนะ อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี, ว่าที่ ร.ต. อัมโร รักช่วย อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนไทยรัฐ 88 (บ้านคลองควน) และนางสาวทิพวัลย์ สังข์โชติ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการ โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 88 (บ้านคลองควน) เข้าร่วม

วัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างการรับรู้และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติผ่านการมอบอุปกรณ์กีฬา กิจกรรมนันทนาการ และการกีฬา โดยเปิดโอกาสให้เด็ก และเยาวชนได้มีส่วนร่วมกับการกีฬา และการออกกำลังกาย รวมทั้งเพื่อสร้างโอกาสให้เด็ก และเยาวชนไทยสามารถเข้าถึงกิจกรรมกีฬาได้โดยง่าย และเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความสนใจ และก้าวเข้าสู่สังคมที่รักการเล่นกีฬาต่อไปในอนาคต ผ่านกิจกรรมนันทนาการ และการกีฬาสำหรับเด็กและเยาวชน ได้มีส่วนร่วมกับการกีฬาและการออกกำลังกาย เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ รวมถึงเด็ก และเยาวชนไทยได้มีโอกาสเข้าถึงกิจกรรมกีฬาได้โดยง่าย มีโอกาสได้เรียนรู้ ได้ลองเล่น และได้สนุกกับกิจกรรมกีฬา ก่อเกิดแรงบันดาลใจ เกิดความสนใจ และรักในการเล่นกีฬามากขึ้น อีกทั้งเด็กและเยาวชนไทยและประชาชนทั่วไปได้รับรู้ถึงกิจกรรม ข้อมูล ข่าวสาร การดำเนินงานต่างๆ รวมถึงภาพลักษณ์ที่ดีของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ

นายพูนศักดิ์ โสภณปทุมรักษ์ นายอำเภอกาญจนดิษฐ์ กล่าวว่า หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จะเป็นกิจกรรมที่จะช่วยส่งเสริม และสร้างโอกาส ให้แก่เยาวชนและประชาชน ได้มีส่วนร่วมกับการกีฬาและการออกกำลังกาย และเพื่อสร้างโอกาสให้เด็กและเยาวชนไทยสามารถเข้าถึงกิจกรรมกีฬาได้โดยง่าย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนและประชาชนให้เกิดความสนใจและก้าวเข้าสู่สังคมที่รักการเล่นกีฬา ขอขอบคุณ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย และขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมและเข้ามาให้การสนับสนุน และส่งเสริมกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ โดยกิจกรรมครั้งที่ 2 จะยกทีมไปจัด ที่โรงเรียนบ้านหนองโก จังหวัดมหาสารคาม วันที่ 23 กันยายน 2567

บทความที่แนะนำ
เมย์ฟิลด์เห็นใจ’ยัง’หลังถูกแพนเธอร์สถอดจากตัวจริง
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ลินเดอเลิฟ,มาลาเซียคัมแบ็กซ้อมทัพผีแล้ว
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
อย่าเล่นกับนักเตะ! เป๊ปหนุนโรดรี้ ‘สไตรค์’ ต้านเกมชุก
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...