เจมส์มองผี-สิงห์ไม่ดีพอติดท็อปโฟร์ซีซั่นนี้

20 ก.ย. 2567 เวลา 14:53

เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ไม่มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี จะสามารถก้าวไปติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ได้

    สองทีมที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของฟุตบอล อังกฤษ กำลังเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แม้จะมีการทุ่มกำลังทรัพย์ในการเสริมความแข็งแกร่งและเปลี่ยนแปลงผู้บริหาร แต่ทาง เจมส์ มองว่ามั้งสองทีมจะยังไปไม่ถึงท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

    “แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดว่าจะเป็นแชมป์ลีก หรืออย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่ผมคาดหวังจากพวกเขา นั่นเป็นสิ่งที่ ซิตี้ ทำ” เจมส์ กล่าวกับ เซฟเฟสต์คาซิโนไซต์สดอทซีโอดอทยูเค

    “อาร์เซน่อล จะขึ้นไปอยู่ตรงนั้น ผมคาดว่า อาร์เซน่อล จะท้าชิงแชมป์อีกครั้งและผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จะทำแบบเดียวกับ ตำแหน่งเมื่อจบฤดูกาลเป็นอะไรที่คาดเดาได้ยากอยู่บ้าง”

    “ผมคิดว่า วิลล่า จะอยู่ในจุดนั้น แต่น่าเสียดายที่พวกเขาคงต้องทิ้งบอลถ้วยในประเทศไป มันน่าเสียดาย แต่นั่นคือความเป็นจริงของมาตรฐานใน พรีเมียร์ลีก ในปัจจุบัน”

    “นิวคาสเซิ่ล ก็อาจจะอยู่ในจุดนั้นหรือใกล้เคียง ผมชอบการเริ่มต้นฤดูกาลของพวกเขาซึ่งมันทำได้ภายใต้สถานการณ์ที่ไม่ลงตัว เราเห็น เอ็ดดี้ ฮาว ทำได้มาแล้ว ดังนั้นเรารู้ว่าเขาทำได้ดี”

    “กับ เชลซี, ทีมมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ความต่อเนื่องคือปัญหาใหญ่ของพวกเขา ผมไม่เห็นว่าพวกเขาจะมีความสม่ำเสมอมากพอที่จะแย่ง 4 อันดับแรกในฤดูกาลที่มี 38 เกม”

    “ถ้าผมมองที่ตารางคะแนนตอนนี้ ผมค่อนข้างแย่ใจว่า 4 อันดับแรกจะมาจากอันดับในปัจจุบัน บางทีอาจจะเป็นตำแหน่งนี้เลยด้วยซ้ำ สำหรับผมมันอยู่ระหว่าง แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล กับตำแหน่งที่ 4”

บทความที่แนะนำ
เซิร์กเซ่แก้มปริเล่นผียุคหัวใจสีส้ม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กลิ่นความเจริญ! ผีตั้ง ‘เซอร์นอร์แมน’ คุมโปรเจ็คต์สนามใหม่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เทนฮากปลื้มลูกรักอันโตนี่เค้นฟอร์มอุดปากขาแซะ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...