“เทน ฮาก” อัปเดต 2 แข้งเจ็บ ลุ้นฟิตลงสนามเกมแมนยู เยือน พาเลซ : PPTVHD36

20 ก.ย. 2567 เวลา 14:34

เอริค เทน ฮาก เปิดเผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของนักเตะจะได้แข้ง 2 ราย มีลุ้นกลับมาลงสนามช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเยือน คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีก

กุนซือชาวดัตช์ ยืนยันว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าที่มีปัญหากล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังช่วงปรีซีซั่น โดยยังไม่ได้ลงเล่นเลยในฤดูกาลนี้ และ เมสัน เมาท์ กองกลางที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ที่ลงเล่นกับ ฟูแล่ม และ ไบรท์ตัน แต่พลาดสองเกมหลังสุด ล่าสุดกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว 

เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นข่าวดีมากที่พวกเขากลับมาลงสนามได้แล้ว พวกเขากลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว”

ราสมุส ฮอยลุนด์  กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ซ้าย) หลังทำประตูเกมกระชับมิตรระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอฟซี กับ อาร์เซน่อล เอฟซี ในช่วงปรีซีซั่น AFP/Patrick T. Fallon
ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมช่วงปรีซีซั่น

“เราต้องตัดสินใจว่าพวกเขาฟิตพอที่จะลงสนามได้หรือไม่ แต่เป็นเรื่องน่ายินดีที่พวกเขาฟิตและกลับมาอยู่ในทีมได้อีกครั้ง เรามีเกมมากมายที่ต้องลงสนาม เราดีใจมาก”

“เราต้องตัดสินใจครั้งสุดท้าย พวกเขาฝึกซ้อมมาสองสามครั้ง ต้องดูว่าจะฟื้นตัวได้ดีแค่ไหน จากนั้นเราจะตัดสินใจครั้งสุดท้าย”

สำหรับโปรแกรมในศึกพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 5 “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 10 เตรียมบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ รั้งอันดับ 16 ของตาราง ที่เซลเฮิสต์ พาร์ก ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

เมสัน เมาท์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ฟูแล่ม AFP/Darren Staples
เมสัน เมาท์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมดวล ฟูแลม

บทความที่แนะนำ
เซิร์กเซ่แก้มปริเล่นผียุคหัวใจสีส้ม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กลิ่นความเจริญ! ผีตั้ง ‘เซอร์นอร์แมน’ คุมโปรเจ็คต์สนามใหม่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เทนฮากปลื้มลูกรักอันโตนี่เค้นฟอร์มอุดปากขาแซะ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...