‘โค้ชโดนัท’เห็นจุดอ่อนเกมรับสุโขทัย ลั่นต้องไม่พลาดอีก

20 ก.ย. 2567 เวลา 13:31

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ในฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2024-25 หลังจาก 6 เกมแรก ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 4 อยู่ที่ 13 จะเตะนัดที่ 7 เปิดบ้านพบกับ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 9 มี 8 แต้ม ในวันเสาร์ที่ 21 ก.ย. เวลา 20.00 น. ที่ทะเลหลวง สเตเดี้ยม

“โค้ชโดนัท” อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ต้องเช็คความฟิตของ เคลาดิโอ ราฟาเอล กองหลังตัวเก่งที่เจ็บจนไม่ได้ลงเล่นในเกมที่แล้ว ส่วนตำแหน่งอื่นๆค่อนข้างฟิตสมบูรณ์ เกมนี้อาจจะต้องปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นบ้างในบางตำแหน่ง หลังจากเกมที่ผ่านมาเสียประตูง่ายเกินไป ในเกมบุกแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-4 ตอนนี้ต้องโฟกัสเข้มข้นที่เกมรับ เพราะเสียประตูทุกนัด หลายลูกที่เสียง่ายๆเพราะสมาธิในเกมไม่ดีและยังไม่ละเอียดพอ

“ผมได้ประชุมพูดคุยกับนักเตะ ได้เน้นย้ำเรื่องสมาธิ และได้ฟื้นฟูสภาพจิตใจ และทางผู้บริหารสโมสรก็ได้ให้กำลังใจกับทุกๆคน หวังว่าเกมนี้เราจะทำได้ดีขึ้น และแก้ตัวจากเกมที่ผ่านๆมาได้” โค้ชโดนัท กล่าว

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า จากสถานการณ์ของทีมที่อยู่ในโซนท้ายตาราง นักเตะทุกคนยังพร้อมสู้เพื่อแฟนบอล 6 เกมที่ผ่านมาแพ้ไป 4 นัด ก็เป็นการแพ้ทีมใหญ่ 3 นัด จะมีนัดที่แพ้ อุทัยธานี คาบ้าน ซึ่งผิดพลาดกันเอง โดยจากนี้ต้องเน้นในทุกๆเกม โดยเฉพาะการเล่นในบ้านและการเจอกับทีมระดับเดียวกัน ต้องไม่พลาดอีกแล้ว

บทความที่แนะนำ
ไม่หวั่นเจอของแข็ง “นาบิล” โชว์เนื้อตัวล่าสุด เตรียมดวลเดือด “ซอ ลิน อู” ศึก ONE ลุมพินี 81
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
สล็อทเปรย ‘อลิสซอน’ อาจวืดเฝ้าเสาเจอบอร์นมัธ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
แฟนลิเวอร์พูล กุมขมับ “อลิสซง” เจ็บส่อพลาดลงสนามเกมดวล บอร์นมัธ : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...