ฟิตต่อเนื่อง! ฟุตซอลไทย เข้าฟิตเนสเตรียมพร้อมรับมือ บราซิล

18 ก.ย. 2567 เวลา 19:37

ฟุตซอลไทย เข้าฟิตเนสรักษาความฟิตต่อเนื่อง เตรียมรับมือ บราซิล แย่งแชมป์กลุ่ม “กฤษณ์” เปิดใจหลังทำสถิติแข้งไทยอายุน้อยสุดยิงฟุตซอลโลก หวังเก็บประสบการณ์เพื่อต่อยอดในอนาคต

วันที่ 18 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ฟุตซอลทีมชาติไทย ได้เข้าฟิตเนสฟิตซ้อมร่างกายต่อเนื่อง ณ โรงแรมวินด์แฮม เมืองบูคารา ประเทศอุซเบกิสถาน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมฟุตซอลโลก นัดที่ 3 ซึ่งจะต้องพบกับ ทีมชาติบราซิล ทีมอันดับ 1 ของโลก

ฟุตซอลไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตซอลโลก ได้แน่นอนแล้ว หลังชนะ โครเอเชีย และ คิวบา ทำให้มี 6 คะแนนเต็มเท่ากับ บราซิล และต้องไปตัดสินตำแหน่งแชมป์กลุ่มกันในเกมนัดสุดท้าย

การฝึกซ้อมครั้งนี้ โค้ชฟิตเนส ได้ให้นักเตะยืดเหยียดกล้ามเนื้อ และใช้อุปกรณ์เสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพื่อให้นักกีฬามีความพร้อมที่จะรับมือกับทีมชาติบราซิล ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาที

หลังการฝึกซ้อม กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ นักเตะอายุน้อยที่สุดของทีมชาติไทยชุดนี้ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่สามารถยิงประตูได้ในเกมกับคิวบา และช่วยให้ทีมชาติไทยผ่านเข้ารอบต่อไปของฟุตซอลโลก”

“ส่วนเกมกับ บราซิล รู้สึกดีที่จะได้เจอกับนักเตะระดับโลก เราต้องเอาประสบการณ์จากทีมใหญ่ๆแบบนี้ให้ได้เยอะๆ เพื่อที่จะไปต่อยอดในอนาคต”

“โค้ชมิเกล พยายามให้เน้นเกมรับ เพราะบราซิลเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเป็นทีมระดับโลก เราต้องพยายามเล่นเกมรับและหาจังหวะโต้กลับ”

“ก็ฝากแฟนฟุตซอลชาวไทย ช่วยติดตามเอาใจช่วยพวกเรา พวกเราจะทำให้เต็มที่ครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ฟุตซอลไทย จะพบกับ บราซิล ที่ สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ประเทศอุซเบกิสถาน ในวันที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7







บทความที่แนะนำ
อาร์เตต้าทึ่งจังหวะเซฟราย่า
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เบนฟิก้าสอยซเวซด้า, แบรสต์อัดสตร์วมกราซ 2-1…สรุปผล UCL
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ราย่ายกเครดิตเซฟโทษให้โค้ชประตู
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...