มิเชลยันจีโรน่าจะสนุกกับเกมชปล.นัดประวัติศาสตร์

18 ก.ย. 2567 เวลา 04:16

จีโรน่า จะลงเล่นด้วยแรงบันดาลใจและสนุกไปกับการเผชิญหน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเกมแรกของสโมสรในวันพุธนี้

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ จีโรน่า เปิดเผยว่าทั้งเขาและนักเตะต่างรู้สึกตื่นเต้นและมีแรงบันดาลใจกับการลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเกมแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ซึ่งพวกเขาจะสนุกกับการเยือนสังเวียน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รังของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันพุธนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

การรอคอยมาประมาณ 4 เดือนของ จีโรน่า กำลังจะสิ้นสุดลง หลังทีมของ มิเชล เตรียมลงเผชิญหน้ากับ เปแอสเช บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเกมแรกของสโมสรจากแคว้นกาตาลุนย่า ซึ่งเทรนเนอร์วัย 48 ปียืนยันว่าพวกเขาจะสนุกไปกับเกมนี้แน่นอน

‘เราโอเค ความจริงคือเมื่อปีที่แล้วเราทำสิ่งต่างๆได้อย่างยอดเยี่ยม เรามาถึงจุดที่เราสมควรได้รับ เรารู้สึกตื่นเต้น มีแรงบันดาลใจ มันเป็นความฝันและคุณต้องสนุกไปกับมัน การเติบโตของสโมสรแห่งนี้แสดงให้เห็นได้ในช่วงเวลาเช่นนี้ เราต้องแสดงตัวตนของเราและสนุกไปกับมัน’ มิเชล กล่าว

เทรนเนอร์วัย 48 ปียังพูดถึงคำมั่นสัญญาของเขาที่ให้ไว้กับ คริสเตียน สตูอานี่ ว่าจะส่งกองหน้าจอมเก๋าชาวอุรุกวัยว่าจะส่งเขาลงเล่นที่ปารีสในวันพุธนี้ว่า ‘สตูอานี่ สมควรได้ลงเล่นฐานะตัวจริง เขาสวมเสื้อตัวนี้มาหลายปีแล้ว เขาคู่ควรกับมันมากกว่าใครๆ’

ส่วนกองหน้าวัย 37 ปีกล่าวว่า ‘มันเป็นความภูมิใจและเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทั้งหมดนี้ มันพิเศษมาก มันไม่ใช่แค่เพราะความหมายของการที่ จีโรน่า ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น ผมโชคดีและถือเป็นสิทธิพิเศษที่จะได้สนุกกับเกมแบบนี้ มันเป็นวันที่เหมือนฝัน และผมจะทำให้สำเร็จกับสโมสรแห่งชีวิตผม’

บทความที่แนะนำ
ซ้อมเต็มที่ไม่มีหนักใจ “โจ ณัฐวุฒิ” ฟิตโชว์สื่อพร้อมบู๊ “ซุปเปอร์บอน” คู่เอก ONE ลุมพินี 81
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
‘ฮาว’ ยันสาลิกายังกลมเกลียวแม้เลี่ยงพูดถึง ‘มิตเชล’
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไม่หวั่นเจอของแข็ง “นาบิล” โชว์เนื้อตัวล่าสุด เตรียมดวลเดือด “ซอ ลิน อู” ศึก ONE ลุมพินี 81
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...