ราอูลชมเชม่ามีอนาคตสดใสในอาชีพค้าแข้ง

17 ก.ย. 2567 เวลา 08:05

เชม่า อันเดรส (กลาง) ถูกเรียกตัวขึ้นมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ แต่มิดฟิลด์วัย 19 ปีเป็นเพียงตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งานในกมบุกชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0

ราอูล กอนซาเลซ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กาสตีย่า กล่าวชม เชม่า อันเดรส ว่าเป็นนักเตะที่มีอนาคนสดใสรออยู่ข้างหน้า หลังมิดฟิลด์วัย 19 ปีถูก คาร์โล อันเชล็อตติ เรียกตัวเสริมทัพชุดใหญ่ในเกมเยือน เรอัล โซเซียดาด แม้ว่าจะไม่ได้ลงสนามก็ตาม จากรายงานของ ‘เดียรีโอ อาส’ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เชม่า เคยบาดเจ็บข้อเท้าในช่วงต้นซีซั่นนี้ ก่อนจะฟื้นตัวกลับมาลงเล่นกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า จนกระทั่ง อันเชล็อตติ เรียกตัวเสริมทัพชุดใหญ่ในเกมเยือนเมือง ซาน เซบาสเตียน หลังการบาดเจ็บของนักเตะหลายราย แม้มิดฟิลด์วัย 19 ปีจะไม่ได้ลงเล่นเกมดังกล่าวก็ตาม ก่อนนักเตะจะกลับมาลงเล่นกับทีมของ ราอูล เมื่อวันอาทิตย์ในเกมเสมอ เบติส เดปอร์ติโบ 1-1  

‘ผมคาดหวังให้ เชม่า ทำแบบเดียวกันคนอื่นๆ ผมต้องการช่วยพวกเขาในกระบวนการต่างๆของพวกเขา เมื่อวันก่อน เขาโชคดีที่ได้อยู่ในทีมชุดใหญ่ วันนี้เขาเล่นได้ดีอย่างที่คาดไว้สำหรับเขา’ 

‘เขาเป็นเด็กที่มีศักยภาพมากมายและกำลังเล่นในประเภทที่ท้าทายมากขึ้น เขาเป็นเด็กที่มีอนาคตสดใสสำหรับทีมชุดใหญ่ เราจะช่วยให้เขาเติบโตเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม’ ราอูล กล่าว

เชม่า ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ โรดรีโก้ เอร์นานเดซ โรดรี้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนฯซิตี้ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะว่าจะพัฒนาฝีเท้าได้ดีเพียงใดด้วยเช่นกัน

บทความที่แนะนำ
‘แอนจ์’ รับไก่สนคว้า ‘โทนี่ย์’ ก่อนเลือกเซ็น ‘โซลันกี้’
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ราฮีมแข้งสถิติหลังเล่นปืนบู๊อตาลันต้า
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
‘ดิมาร์โก้’ หายเดี้ยงลุ้นช่วย ‘งู’ ปะทะมิลาน
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...