ฟอนเซก้าจ่อเรียกโมราต้าคืนตัวจริงมิลาน

16 ก.ย. 2567 เวลา 18:01

เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์ เอซี มิลาน คาดว่าจะเรียก อัลบาโร่ โมราต้า กับ ฟิคาโย่ โทโมรี่ กลับมาเป็นตัวจริงในเกมสำคัญรับมือ ลิเวอร์พูล วันอังคารนี้

ฟอนเซก้า กำลังเตรียมความพร้อมของทัพ เอซี มิลาน สำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมแรกของลีกเฟส ที่จะเปิดรังซาน ซีโร่ รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังพรีเมียร์ลีก วันอังคารที่ 17 กันยายนนี้

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ฟอนเซก้า น่าจะเรียก โมราต้า ศูนย์หน้าทีมชาติสเปน กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากหายเจ็บกลับมา และลงสำรองในนาที 64 ของเกมเซเรียอาที่ มิลาน เปิดบ้านชนะ เวเนเซีย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
อีกคนคือ โทโมรี่ มีชื่อเป็นตัวสำรองและไม่ได้โอกาสลงเล่นในเกมกับ เวเนเซีย เหตุเพราะ ฟอนเซก้า น่าจะพักเอาไว้สำหรับเกมเจอ ลิเวอร์พูล โดยคู่เซนเตอร์แบ็กที่เล่นเกมลีกเมื่อวันเสาร์คือ มัตเตโอ กับเบีย กับ สตราฮินย่า พาฟโลวิช และคนที่น่าจะหลุดเป็นสำรองในเกมยุโรปน่าจะเป็น กับเบีย
ส่วนแดนหน้า แทมมี่ อาบราฮัม ศูนย์หน้าตัวใหม่ที่ลงตัวจริงเกมแรกให้กับ มิลาน ในเกมชนะ เวเนเซีย มีส่วนร่วมกับประตูเป็นการเรียกจุดโทษได้ และสังหารจุดโทษเป็นประตูแรกกับ รอสโซเนรี่ คงต้องหลีกทางให้ โมราต้า ลงตัวจริงในเกมเจอ ลิเวอร์พูล

บทความที่แนะนำ
ตำนานงูเผยเป๊ปกระสันเซ็นบาเรลล่า
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฮาร์บอห์เชื่อเฮอร์เบิร์ตพร้อมลงเยือนพิตต์สเบิร์ก
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
บอสมาดริดเมินเสียงวิจารณ์’วีนี่-บั๊ปเป้’
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...