ศึก ยูโรปาลีก 2024-25 ประกาศรายชื่อ “แมนยูฯ” 25 แข้ง ลุย
ศึก ยูโรปาลีก 2024-25 ประกาศรายชื่อ "แมนยูฯ" 25 แข้ง ลุย

ทีม “ปิศาจแดง” หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดได้มีการแบโผ 25 แข้งชุดลุย เพื่อไปยังศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก ของฤดูกาล 2024-25 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในวันที่ 6 ก.ย. 67 ได้มีความเคลื่อนไหวของ “ปิศาจแดง” อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับตำแหน่งเป็นถึงสโมสรยักษ์ใหญ่ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งได้มีการออกมาประกาศรายชื่อทั้ง 25 นักเตะ ชุดลุยถ้วย ยูฟ่าของ Europa League ในฤดูกาล 2024-25 ออกมาแล้ว

ซึ่งสิ่งที่ออกมาคือ มีทั้งแข้งดาวดังและบรรดานักเตะหน้าใหม่ ต่างก็มีชื่อกันพร้อมหน้ากันใน ยูโรปาลีก นี้ ไม่ว่าจะเป็น Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Matthijs de Ligt, Joshua Cerci, Nusser Mazraoui และ Manuel Uga. Rte แต่ที่น่าประหลาดใจไปกว่านั้นคือมีชื่อของ Tyrell Malasia ตำแหน่งแบ็กซ้ายของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่เขานั้นก็ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเลย ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมทั้งในปัจจุบันนั้น เจ้าตัวก็กำลังอยู่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ แถมยังไม่ได้ลงเล่นเลย แม้แต่วิเดียวในฤดูกาลนี้ ติดมาด้วย ส่วน Alejandro Carnacio และ Cobby Menu เอง ก็อยู่ในลิสต์บี

25 รายชื่อ  นักเตะ ยูโรปาลีก มีดังนี้

25 รายชื่อ  นักเตะ ยูโรปาลีก มีดังนี้

·         ผู้รักษาประตู : Andre Onana, Tom Heaton, Altay Baydin, Dermot Mi

·         กองหลัง : Lisandro Martinez, Nusser Mazraoui, Matteis de Ligt, Harry Maguire, Victor Lindelof, Tire. Lll Malasia, Leni Lloro, Diogo Dalot, Luke Shaw, Jonny Evans, Harry Amas

·         กองกลาง : Mason Mount, Christian Eriksen, Bruno Fernandes, Casemiro, Manuel Ugarte

·         กองหน้า : Rasmus Hojlund, Marcus Rashford, Joshua Cerci, Ahmad Diallo, Anthony

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/otherleague/2812799