ฉลองชัย “สเปน” กลับกรุงมาดริด พร้อมแห่ ถ้วยแชมป์ยูโร 2024 กับแฟนนับหมื่น

17 ก.ค. 2567 เวลา 11:09
ฉลองชัย "สเปน" กลับกรุงมาดริด พร้อมแห่ ถ้วยแชมป์ยูโร 2024 กับแฟนนับหมื่น

ร่วมฉลองชัยชนะกับ ขุนพล “กระทิงดุ” หรือ ทีมชาติสเปน กลับบ้านพร้อม ถ้วยแชมป์ยูโร 2024 ณ กรุงมาดริด เป็นที่เรียบร้อย ในวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยอิงจากตามเวลาท้องถิ่น สถานที่กรุงมาดริด มีแฟนๆ บอลรอออกมาให้การต้อนรับ เรียกได้ว่าเต็มสองข้างทาง โดยล่าสุดนั้น ทีมชาติสเปนกลายเป็นทีมชาติ ที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ยูโรได้มากสุดถึง 4 สมัยด้วยกัน ซึ่งการเดินทางจากเยอรมนีมายังกรุงมาดริดได้อย่างปลอดภัย โดยหัวขบวนทีมชาตินำทัพมาโดย Luis de la Fuente กุนซือใหญ่ รวมถึงแข้งที่มีชื่อเสียงอย่าง  Alvaro Morata, Dani Carvajal, Lamine Yamal, Nico Williams  และ Pedro Rocha กับตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน

พร้อมแห่ ถ้วยแชมป์ยูโร 2024 กับแฟนนับหมื่น

โดยที่มีนักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้เดินทางเข้าไปเพื่อเข้าพบพระราชา Felipe ที่ 6 แห่งสเปน และเหล่าราชวงศ์ ณ พระราชวัง Zarzuela โดยทางทีมงานดังกล่าว ได้มีการถวายเสื้อหมายเลข 4 และข้อความที่กำกับไว้ว่า “King of Europe” หลังจากนั้น เหล่านักเตะผู้คว้าแชมป์กลับมาได้ก็ได้เดินทางไปพร้อมกับ ถ้วยแชมป์ยูโร 2024 เพื่อพบปะกับอีกหนึ่งบุคคลสำคัญของประเทศ Pedro Sanchez นายกรัฐมนตรี

ทั้งนี้แล้วหลังจากจบภารกิจ ในการเข้าพบผู้นำและนักการเมืองคนสำคัญต่างๆ ก็ถึงเวลาฉลองชัยด้วยการขึ้นรถบัสแห่ ถ้วยแชมป์ยูโร 2024 ไปทั่วกรุงมาดริด ของประเทศสเปน ก่อนที่ขบวนดังกล่าวนั้นจะมีจุดหมาย ไปถึงให้ถึงยันจตุรัสใจกลางเมืองมาดริด เพื่อที่พวกเขาจะได้ฉลองแชมป์ กับแฟนๆ บอลที่ออกมาเพื่อต้อนรับพวกเขาอย่างคับคั่งและอบอุ่น โดยตลอดทั้งสองฝั่ง ประชาชนชาวสเปนที่อาศัยอยู่ในกรุงมาดริดเป็นหลักหมื่นๆคน ต่างก็ออกมาร่วมพิธีแห่ฉลองถ้วยแชมป์ของศึกในฤดูกาลนี้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นภาพการเฉลิมฉลองอีกครั้งหนึ่งของทีมชาติ สเปนเลยก็ว่าได้

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://mgronline.com/sport/detail/9670000060346

บทความที่แนะนำ
เทนฮากปลื้มลูกรักอันโตนี่เค้นฟอร์มอุดปากขาแซะ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เชิดชู “คุณปารเมศ เหตระกูล” ผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเยาวชนไทย
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
แฟนผีก็เช่นกัน! ‘ป๋า’ รับยังคิดถึงงานคุมทีม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...