สื่ออังกฤษแชร์คลิปตัวละครลับ โชว์ฝีมือแน่ใน จุดโทษรอบชิง ยูโร นี้

16 ก.ค. 2567 เวลา 06:16
สื่ออังกฤษแชร์คลิปตัวละครลับ โชว์ฝีมือแน่ใน จุดโทษรอบชิง ยูโร นี้

ล่าสุดสื่อจากประเทศอังกฤษ เริ่มมีการแห่แชร์คลิปตัวละครลับ ที่พวกเขาเชื่อกันว่าอาจจะได้มีการงัดฝีมือ ออกมาในศึกดวล จุดโทษรอบชิง กับทีมชาติสเปนในยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศอย่างแน่นอน เมื่อวันที่ 14 เดือนกรกฎาคม 2567 สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษหลายสำนัก ได้มีการนำคลิปออกมา เพื่อขุดจังหวะการยิงจุดโทษของ Mark Gehi ฉายาปราการหลังของฝั่ง “สิงโตคำราม”  ในศึกการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ตั้งแต่สมัยที่ Mark Gehi ยังค้าแข้ง อยู่กับทีมเด็กรุ่นเยาว์ของ เชลซี จาก 5 ที่ผ่านมา

โชว์ฝีมือแน่ใน จุดโทษรอบชิง ยูโร นี้

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นที่หลายๆ คนคาดหวังว่าจะได้เห็นใน จุดโทษรอบชิง อีกครั้ง โดยเดิมทีได้เกิดขึ้นในการแข่งขัน UEFA Youth League ของ 2019 ในขณะที่ทางด้านของเชลซี ชุดเล็ก ได้มีการลงสนามเพื่อพบกับ Dinamo Zagreb และเกมการแข่งขันดังกล่าวนั้น ได้มีการยืดเยื้อไปจนถึง ช่วงของการดวลจุดโทษ โดย เกฮี ที่อยู่ในวัยเพียงแค่ 18 ปี ก็ได้ถูกวางไว้ให้เป็นหนึ่งในมือสังหารและนักเล่นตัวยง ก่อนที่เขานั้นจะได้ตัดสินใจ ที่จะลองใช้เทคนิคหลอกถอยหลังหนึ่งก้าว ก่อนที่เขาจะง้างเท้า และยิงในจังหวะนายด่านอีกฝั่งเผลอ และพวกเขาพุ่งไปเพื่อเซฟไม่ทัน

ด้วยการที่มีการแชร์คลิปของการเตะย้อนหลังดังกล่าว และถูกแชร์ออกมาอย่างล้นหลามในหลายๆ ช่องทางของสื่ออังกฤษ และแน่นอนว่าแฟนๆ บอลอังกฤษนั้นต่างก็ได้มีการเข้ามาแสดงความคิดเห็น ชิงขำขันกันว่า “มันจะเป็นไปได้ไหม ที่เราจะได้เห็นเขาทำแบบนั้น ใน จุดโทษรอบชิง ยูโรนี้แน่นอน” โดยอันที่จริงแล้วในเกมที่ ทีมชาติอังกฤษนั้น ได้มีการดวลจุดโทษกับทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ ในการแข่งนั้นเขาได้ติดโทษแบน และไม่สามารถลงสนามได้ ทำให้มีหลายๆ ฝ่ายนั้นสงสัยว่า จริงๆ แล้ว เขาเป็นมือสังหารของทีม ลำดับที่เท่าไรกันแน่

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/2800612

บทความที่แนะนำ
เทนฮากปลื้มลูกรักอันโตนี่เค้นฟอร์มอุดปากขาแซะ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เชิดชู “คุณปารเมศ เหตระกูล” ผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเยาวชนไทย
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
แฟนผีก็เช่นกัน! ‘ป๋า’ รับยังคิดถึงงานคุมทีม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...