“ฟิล โฟเด้น” ยืนยันไม่ใช่คนที่เลี่ยง สังหารจุดโทษให้ทีมชาติ!

11 ก.ค. 2567 เวลา 19:14
"ฟิล โฟเด้น" ยืนยันไม่ใช่คนที่เลี่ยง สังหารจุดโทษให้ทีมชาติ!

เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทีมชาติอังกฤษของ “ฟิล โฟเด้น” เสมอกับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ 1 – 1 ประตู ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย จึงต้องมีการต่อเวลาพิเศษเพิ่มออกไป แต่สุดท้ายก็ไม่มีทีมไหนทำประตูเพิ่มได้ แต่เนื่องจากต้องหาทีมที่ได้ไปต่อ จึงมีการดวลจุดโทษกันการเกิด ซึ่งก็ฝั่งอังกฤษที่ชนะจุดโทษไปผลบอล 5 – 3

และในช่วงหลังเวลาการแข่ง นักเตะแต่ละคนก็ได้เดินไปหาครอบครัว เพื่อนฝูงของตัวเอง ซึ่งก็ทำให้เกิดมีคลิปวีดิโอหนึ่งที่เป็นกระแสดังในโซเชียลมิเดีย โดยมี “อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์” ผู้เล่นอังกฤษ ได้พูดกับคนในครอบครัวของเขาว่า “มีนักเตะคนหนึ่งในทีมที่ไม่อยากยิงจุดโทษ!” จึงทำให้มีแฟนบอลจำนวนมากตั้งข้อสงสัย

ฟิล-โฟเด้น-ปฏิเสธข่าวลือ-ไม่อยากยิงจุดโทษ

ซึ่ง “ฟิล โฟเด้น” ก็เป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย เนื่องจากเจ้าตัวไม่ได้รับหน้าที่ในการสังหารจุดโทษ และก็มีเพื่อนคนอื่นๆ อย่างเช่น ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, เดแคลน ไรซ์, และ เอเบเรชี เอเซ่ เป็นต้นที่ไม่ได้ยิงเช่นเดียวกัน แต่ส่วนมากมุ่งไปที่โฟเด้น จึงทำให้เจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า!

เพราะว่าการยิงคนยิงคือสิ่งที่ แกเร็ธ ผู้จัดการทีมเป็นตัดสินใจ, ให้พวกที่ยิงจุดโทษดีที่สุดอยู่ในสนาม ผมดีใจที่เขาทำอย่างนั้นเพราะมันได้ผล และอย่างที่ผมบอกไป ผมจะไม่มีทางเกี่ยงยิงจุดโทษเลย! หากยังอยู่ในสนาม แต่อาจมีคนยิงจุดโทษที่ดีกว่าผมอยู่แล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://today.line.me/th/v2/article/MLgV21y

บทความที่แนะนำ
‘มาเรสก้า’ รับยังไม่ทราบ ‘เจมส์’ หายเจ็บคัมแบ็คเมื่อไหร่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟุตซอลไทยสุดต้านพ่ายบราซิล1-9
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ต้า”อัพเดตโอเดการ์ดวีกหน้า-จัดทีมไม่แคร์”เคดีบี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...