“เยอรมนี” ไล่ซัด “เดนมาร์ก” ผลบอลยูโร2024 ตกรอบด้วยคะแนน 2-0
"เยอรมนี" ไล่ซัด "เดนมาร์ก" ผลบอลยูโร2024 ตกรอบด้วยคะแนน 2-0

ล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2024 ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือฟุตบอลยูโร 2024 ได้ดำเนินมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งในคืนวันเสาร์ 29 ที่ผ่านมานี้ รอบเวลาตีสอง ได้มีการพบกันระหว่างเยอรมนี และทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งความสนุกสนานอย่างเข้มข้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นเกมยันท้ายเกม ทำให้ ผลบอลยูโร2024 ในรอบการแข่งขันดังกล่าวนั้น ออกมาอย่างชัดเจนว่าชัยชนะเป็นของทีมเจ้าภาพอย่างเยอรมนี ที่โค่นล้มโคนมอย่างเดนมาร์กไปได้ถึงสองประตูต่อศูนย์

"เยอรมนี" ไล่ซัด "เดนมาร์ก" ผลบอลยูโร2024

โดยทางด้านของ ทัพอินทรีเหล็กได้มีการเร่งเครื่องทำฟอร์มในช่วงหลัง เพื่อที่จะเอาชนะทีมชาติโคนมเดนมาร์กสองประตูต่อศูนย์ ที่จะทะลุทะลวงและอาจมีโอกาสเข้าถึงรอบแปดทีมสุดท้าย ใน ผลบอลยูโร2024 โดยการแข่งขันฟุตบอลยูโรรอบ 16 ทีมสุดท้ายนี้ ทางด้านหน้าของเจ้าภาพอย่างทีมชาติเยอรมนีเอง ที่เป็นแชมป์กลุ่มเอ มีโอกาสพบกับเดนมาร์กรองแชมป์กลุ่มซี ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเยอรมนีของกุนซือยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ได้มีการเปลี่ยนทีมสามตำแหน่ง โดยไม่มีโจนาธาน ที่ติดโทษแบน ส่วนแนวรุกลีรอย รอยลงแทน ฟลอเรียน เวียร์ตซ์

แน่นอนว่าในขณะเดียวกัน ทางด้านเดนมาร์กก็เตรียมแผนรับมือไว้ สำหรับแผนการดังกล่าว ของเจ้าภาพอย่างเยอรมนี แต่ทว่าก็ยังขาดแข้งตัวหลักที่ติดโทษแบนเช่นกันก็คือ มอร์เตน แต่ผู้เล่นที่ยังเหลือครบทีมนั้นยังครบทีม นำโดยคริสเตียนและราสมุสที่สแตนด์บาย ในการแข่งขันดังกล่าว โดยเริ่มเกมเพียงแค่ 5 นาทีเยอรมนีเกือบได้ประตูขึ้นนำ จากการโหม่งของนิโค แต่ทว่า วีเออาร์ ทำการเช็คทำให้มีจังหวะของการโหม่งแล้ว ฟาวล์ และทำให้สกอร์ยังไม่ขยับ ซึ่งเป็นเหตุให้สองประตูต่อศูนย์ในการแข่งขันดังกล่าวนั้นเป็น ผลบอลยูโร2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายคู่นี้นั้นเอง

ขอบคุ6Iข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://www.pptvhd36.com/sport/news/227368