กกท. ร่วมกับ แอโร่ซอฟ จัดกิจกรรม ดูบอลสด กระตุ้นเศรษฐกิจ
กกท. ร่วมกับ แอโร่ซอฟ จัดกิจกรรม ดูบอลสด กระตุ้นเศรษฐกิจ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดี สำหรับนักเชียร์บอล และผู้ที่ชื่นชอบการรับชมฟุตบอลสดอย่างแน่นอน เนื่องจากว่าล่าสุด กกท. หรือการกีฬาแห่งประเทศไทย และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ร่วมมือกันกับ แอโร่ซอฟ ผู้สนับสนุนหลัก อย่างเป็นทางการด้านการถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 มีการจัดกิจกรรมสนับสนุนให้คนไทย ดูบอลสด มากยิ่งขึ้น กับกิจกรรม “เชียร์กันมันส์ขึ้น ศึกฟุตบอลยุโรป 2024 LIVE ON BIG SCREEN เพื่อให้ประชาชนไทยได้มีโอกาสรับชมฟุตบอลและการแข่งขันระดับนานาชาติ

จัดกิจกรรม ดูบอลสด กระตุ้นเศรษฐกิจ

ทั้งนี้แล้วก็เพื่อการกระตุ้นเศรษฐกิจ และเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจผ่านการรับชมถ่ายทอดฟุตบอล หรือการ ดูบอลสด นั่นเอง โดยกิจกรรมดังกล่าวได้มีการนำทัพ ความสนุกสนานโดยนักฟุตบอลนักพากย์ อินโฟเอ็นเซอร์ และศิลปินชื่อดังมากมาย โดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 มิถุนายนถึง 15 กรกฎาคม 2024 สถานที่ ณ ลานพลาซ่า สนามกีฬาหัวหมาก จังหวัดกรุงเทพ กิจกรรมดังกล่าว เปิดให้ประชาชนได้เข้าร่วมรับชมการถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้ายไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ

ทั้งนี้แล้วก็ยังมีนักพากย์ฟุตบอลชื่อดังอาทิเช่น “แอ๊ดดี้” วีรศักดิ์ นิลกลัด, “โทนคุง” พีระณัฐ จําปาเงิน, “ตังกุย” ณัฐพล ดำรงโรจน์วัฒนา พาวิเคราะห์เกมสดๆ ตลอดต่อเนื่องทั้งคืน รวมถึงนักฟุตบอลชื่อดังต่างๆ มากมายและอินเฟรนเซอร์ ที่จะเข้ามาสร้างสีสันในกิจกรรมนี้อีกด้วย พร้อมทั้งยังมีคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง อาทิเช่น  fellow fellow, Yented และ SEASON  และกิจกรรมแข่งขันอีสปอร์ต ที่จะมาทำให้การ ดูบอลสด ครั้งนี้สนุกสนานมากขึ้นกว่าเดิม โดยเวลาของกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่ 6 โมงเป็นต้นไป แฟนฟุตบอลชาวไทยเอง ก็สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดของกิจกรรมได้เลย Facebook : กองประชาสัมพันธ์ กกท.

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://www.matichon.co.th/sport/euro2024/news/news_4654633