ผลบอล ทีมชาติอังกฤษ เต็งแชมป์ยูโรสะดุด! อดเก็บ 3 แต้มเต็ม

22 มิ.ย. 2567 เวลา 20:59
ผลบอล ทีมชาติอังกฤษ เต็งแชมป์ยูโรสะดุด! อดเก็บ 3 แต้มเต็ม

แฟนบอลแทบช็อค หลังเห็น ผลบอล ทีมชาติอังกฤษ และรูปเกมที่ 2 ในรอบแบ่งกลุ่ม เพราะทำได้เพียงแค่เสมอ “ทีมชาติเดนมาร์ก” 1 – 1 ประตู! ทั้งๆ ที่เป็นทีมเต็งแชมป์ยูโร 2024 ในครั้งนี้ แต่ดูท่าทีไม่ดีเท่าที่ควร แข่ง 2 เกมชนะ 1 เสมอ 1 อาจจะดูไม่แย่เท่าไหร่ แต่ยิงประตูได้เพียงแค่ 2 ลูกเท่านั้น

สำหรับทีมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นนำ ควรทำได้มากกว่านี้หรือไม่ นี่คือคำถามจากแฟนบอล ที่ตั้งข้อสงสัย ว่านักเตะที่เลือกลงสนาม หรือแม้แต่แผนแก้เกมเปลี่ยนตัว “แกเร็ท เซาท์เกต” ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ สามารถทำได้แค่นี้จริงๆ เหรอ? โดยการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม เกมถัดไปจะเหลือเกมเจอกับ “ทีมชาติสโลวาเกีย”

ผลบอล ทีมชาติอังกฤษ-สะดุด

มาเอาใจลุ้นไปพร้อมกันว่า ผลบอล ทีมชาติอังกฤษ จะดีขึ้นหรือไม่ ไม่อย่างงั้นอย่างว่าแต่ลุ้นแชมป์ ลุ้นให้เข้ารอบลึกๆ ยังดูเป็นไปไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เป็นทีมรวมผู้เล่นชั้นนำเอาไว้จำนวนมาก แต่ไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มเดือดออกมาได้ และนอกจากนี้ยังโดนถล่มวิจารณ์จากสื่อ รวมถึงแฟนบอลจากทั่วสารทิศ

แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้หมดหวังสะทีเดียว เพราะยังเหลืออีก 1 เกมให้ได้เก็มแต้มเพิ่ม และเป็นเกมที่อาจจะช่วยดึงสติ ช่วยดึงฝีเท้าของผู้เล่น 11 ตัวจริง กลับมาโดดเด่นได้ เหมือนที่อยู่สโมสรต้นสังกัดของตัว

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.siamsport.co.th/football-euro/54980/#google_vignette

บทความที่แนะนำ
ฟุตซอลไทยยันสู้ถวายหัววัดคมบราซิล
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไม่มีอะไรต้องกดดัน! “บิ๊กป๋อม-สุทิน” เชื่อ ฟุตซอลไทย สู้บราซิลได้
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เจมส์มองผี-สิงห์ไม่ดีพอติดท็อปโฟร์ซีซั่นนี้
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...