สรุป ยูโร 2024 รอบคัดเลือกตาราง กลุ่ม บี ทีมอันดับ 1 คือ
สรุป ยูโร 2024 รอบคัดเลือกตาราง กลุ่ม บี ทีมอันดับ 1 คือ

ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรปที่ผ่านมา เราได้ทำการสรุปผล ยูโร 2024 รอบคัดเลือกตาราง ของกลุ่ม บี เพื่อให้คนที่สนใจในการแข่งขันครั้งนี้ ใช้เป็นแนวทางในการวิเคราะห์ การแข่งขันรอบ 24 ทีมสุดท้าย ที่จะมีการจัดแข่งขันในวันที่ 14 มิ.ย. 67

ซึ่งบอกเลยว่า ยูโร 2024 รอบคัดเลือกตาราง ในกลุ่ม บี นั้นถือเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ดุเดือดมากๆ เพราะมี ทีมชาติฝรั่งเศส รวมอยู่กลุ่มนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมี เนเธอร์แลนด์, กรีซ, ไอร์แลนด์ และยิบรอลตาร์ ในการแข่งขันรอบคัดเลือกที่ผ่านมา จะต้องแข่งขันทีมละ 8 นัด เป็นการเก็บคะแนนในตาราง

สรุป ยูโร 2024 รอบคัดเลือกตาราง กลุ่ม บี

หากทีมชาติที่อยู่อันดับ 1 และอันดับ 2 จะสามารถคว้าตั๋วเขารอบสุดท้าย จัดขึ้นที่ประเทศเยอรมนีนั่นเอง วันนี้ทางเราจึงมาสรุปผลการแข่งขันในรอบคัดเลือก ซึ่งมีการแข่งขันครบ 8 นัดแล้ว สำหรับท่านไหนที่ผ่านไม่ได้ติดตาม หรือรับชมการแข่งขันนี้

ไม่ต้องเสียใจไป

เพราะว่าทางเรานั้นสรุปตารางคะแนนกลุ่ม บี ซึ่งทีมชาติที่เป็นอันดับ 1 ของตารางก็คือ “ฝรั่งเศส” สามารถเก็บ 22 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของตาราง คว้าตั๋วเข้ารอบสุดท้ายยูโร 2024 ได้แบบสบายๆ ด้วยผลงานการแข่งขันทั้งหมด 8 นัด ชนะ 7 เสมอ 1 และไม่แพ้ใครเลยในรอบคัดเลือก เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งทีมเต็งในกลุ่ม B

อ้างอิงจาก : https://www.sportingnews.com