scorefootball เผยเหตุผล “เลสเตอร์ ซิตี้” กลับสู่พรีเมียร์ลีก

27 เม.ย. 2567 เวลา 10:43
scorefootball เผยเหตุผล “เลสเตอร์ ซิตี้” กลับสู่พรีเมียร์ลีก

จิ้งจอกสยาม หรือสโมสร “เลสเตอร์ ซิตี้” คือทีมฟุตบอลในประเทศอังกฤษ ที่มีคนไทยเป็นผู้บริหาร ได้เฮกันอีกครั้ง หลังการันตีการเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาสู่ “พรีเมียร์ลีก อังกฤษ” ลีกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และได้รับความนิยมจากทั่วทั้งโลกมากที่สุด หลังผลการแข่งขันคู่ ลีดส์ ยูไนเต็ด สะดุดแพ้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สเป็นใจ!

ส่งผลให้เลสเตอร์ขยับขึ้นเป็นจ่าฝูง มีคะแนน 94 แต้ม แถมยังเป็นทีมแรกที่การันตีเลื่อนชั้น ในขณะที่เกมลีกยังเหลืออีก 2 นัด แต่แต้มขาดทิ้งห่างทีมอันดับ 2 อย่างลีดส์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรอลุยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดยการแข่งขันในฤดูกาลนี้ ทางเลสเตอร์เองสามารถทำคะแนนได้สูงเป็นอันดับที่ 3 ของประวัติศาสตร์สโมสร

scorefootball-เลสเตอร์-ซิตี้-เลื่อนชั้น

ซึ่งเคล็ดลับในความแข็งแกร่ง ของทัพจิ้งจอกสยามปีนี้คืออะไร? Scorefootball มีคำตอบมาให้ทุกท่านได้รู้!

  1. การมาของ “เอ็นโซ่ มาเรสก้า” กุนซือคนใหม่ผู้ดูแลทีมนักเตะ ดีกรีอดีตมือขวาของ “เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” ที่เข้าติวแท็กติกและปรัชญาทีม 1 อาทิตย์ก่อนเปิดฤดูกาล แถมยังพาลูกทีมไปทานอาหารด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง
  2. เปลี่ยนระบบการเล่น รวมถึงผู้รักษาประตู : เน้นใช้แผนครองบอล และเลือกคว้าตัว “แมดส์ เฮร์แมนเซ่น” มาเป็นมือ 1 เนื่องจากมีการใช้เท้าได้ดีกว่า
  3. มีปีกดาวรุ่งพุ่งแรง : “อับดุล ฟาตาวู” ผู้เล่นที่ถูกยืมมาจากสโมสร สปอร์ติ้งลิสบอน ทำผลงานยิง 6 ประตู พร้อมทำ 12 แอสซิสต์
  4. ถึงแม้จะมีข่าวถูกตัดแต้ม หรือมีข้อครหาต่างๆ เกี่ยวกับทางพรีเมียร์ลีก ส่งผลกระทบต่อจิตใจ ทำเอาแพ้ถึง 6 เกมจาก 10 นัด แต่ทีมผู้บริหาร เจ้าของทีมออกตัวช่วยเหลือเต็มที่ ทำให้กำลังใจนักเตะ รวมถึงฟอร์มกลับคืนมาได้

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.pptvhd36.com/sport/news/222590

บทความที่แนะนำ
เบนฟิก้าสอยซเวซด้า, แบรสต์อัดสตร์วมกราซ 2-1…สรุปผล UCL
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ราย่ายกเครดิตเซฟโทษให้โค้ชประตู
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กูตีมองมาดริดชุดนี้ดีกว่ายุคกาลาติกอส
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...