Scorefootball เผยเหตุผลที่ “โรนัลโด้ CR7” ไร้ชื่อในทีมชาติ

21 มี.ค. 2567 เวลา 14:46
Scorefootball เผยเหตุผลที่ “โรนัลโด้ CR7” ไร้ชื่อในทีมชาติ

“โรแบร์โต มาร์ติเนซ” กุนซือแดนฝอยทอง โค้ชทีมชาติโปรตุเกส ได้เสนอชื่อ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” หรือ CR7 ให้อยู่ภายในทีม 32 คน เบื้องต้นที่ได้มีการประกาศไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งตอนนี้ได้ลดเหลือเพียงแค่ 24 คนเท่านั้น และโรนัลโด้ ก็เป็นหนึ่งในบรรดานักเตะ ที่ถูกตัดชื่อออกจากแคมป์ทีมชาติ

ซึ่งเหตุผลที่ทำให้ “โรแบร์โต มาร์ติเนซ” ตัดชื่อของ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ออกจากทัวร์นาเม้นต์ในครั้งนี้ Scorefootball ก็ได้หาข้อมูลมาให้ทุกท่านแล้วว่า มาร์ติเนซต้องการให้ตัวนักเตะ ได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ และอยู่กับครอบครัวในช่วงพักเบรกทีมชาติในครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าตัวลงเล่นเต็มเกม 90 นาที ให้กับต้นสังกัด “อัล-นาสเซอร์” เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี่เอง

Scorefootball

แต่ทุกท่านอย่างพึ่งตกใจไป เพราะตัวของโรนัลโด้ จะกลับมามีส่วนร่วมกับทัพฝอยทองอีกครั้ง ในเกมถัดไปที่จะต้องปะทะกับ “สโลวีเนีย” ในวันที่ 26 มี.ค เนื่องจากเจ้าตัวยังคงมีความกระหาย ในการถล่มประตูในนามทีมชาติอยู่เช่นเคย ส่วนนักเตะคนอื่นๆ ที่ถูกตัดชื่อออกในครั้งนี้

ประกอบไปด้วย เจา คันเซโล่, ดิโอโก้ ดาโลต์, โอตาวิโอ, ดานิโล เปเรย์รา, วิตินญา รูเบน เนเวส, พร้อมด้วย เจา เฟลิกซ์ ก็ถูกตัดออกเช่นเดียวกัน และต้องมารอลุ้นกันว่า ใครบ้างที่จะกลับมาพร้อมกับโรนัลโด้

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.siamsport.co.th/football-international/national-team/47229/

บทความที่แนะนำ
“รอนนี โอซุลลิแวน” รักล่มเลิกแฟนสาวที่คบมาสิบกว่าปี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ดาวรุ่งพาเลซแย้มสถานีต่อไปย้ายร่วมทัพผี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กัสเปรินี่ชี้อตาลันต้าเรียนรู้เยอะเกมเจ๊าปืน
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...