Scorefootball อัปเดตวงการฟุตบอล ศึกชิงแชมป์ “พรีเมียร์ลีก”

10 มี.ค. 2567 เวลา 12:53
Scorefootball อัปเดตวงการฟุตบอล ศึกชิงแชมป์ “พรีเมียร์ลีก”

สำหรับการแข่งขัน “พรีเมียร์ลีกอังกฤษ” ประจำฤดูกาล 2023/2024 เรียกได้ว่าเป็นปีที่สูสี และสู้กันมันสุดๆ เพราะตั้งแต่ช่วงเริ่มฤดูกาล มาจนถึงตอนนี้ช่วงโค้งสุดท้าย สลับกันขึ้นลงเป็นจ่าฝูง ถึงขั้นที่ไม่สามารถวิเคราะห์ หรือคาดเดาได้เลย ว่าทีมไหนกันแน่ ที่จะเป็นทีมที่คว้าแชมป์ได้ในครั้งนี้

แต่หลักๆ ที่เห็นได้อย่างชัดเจน จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 สโมสร ในการลุ้นแชมป์ครั้งนี้ ประกอบไปด้วย “อาร์เซนอล”, “ลิเวอร์พูล” และ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้”  ซึ่งปัจจุบัน (10 มี.ค 67) เป็นสโมสร “อาร์เซนอล” ที่กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง โดยมีแต้ม 64 คะแนน มากกว่า “ลิเวอร์พูล” 1 คะแนน และมากกว่า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด!

Scorefootball-ลุ้นแชมป์

และที่สำคัญที่สุด คือคืนนี้มีการแข่งขันกันระหว่าง “ลิเวอร์พูล” เปิดบ้านต้อนรับ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” หรือศึกชิงจ่าฝูงนั่นเอง ซึ่งถ้าหากทีมไหน ที่สามารถคว้า 3 แต้มได้สำเร็จ ก็จะขึ้นไปเป็นจ่าฝูงแทน “อาร์เซนอล” อย่างทันที!! แต่ถ้าผลออกเสมอ แบ่งแต้มกัน จะกลายเป็นผลดีของทัพปืนใหญ่อาร์เซนอล ที่ได้ครองจ่าฝูงต่อไป เพราะมีลูกได้เสียที่มาก

ดังนั้น Scorefootball ขอบอกเลยคืนนี้ว่าไม่ควรพลาด! เวลา 22.45 น. ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลทีมอะไร ก็สามารถที่จะดูและเชียร์บอลมันส์ๆ ได้อย่างไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เนื่องจากศึกในครั้งนี้ อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของการเจอกันระหว่าง “เยอร์เกน คลอปป์” และ “เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” ซึ่งทั้ง 2 จัดเต็มใส่กันเต็มระบบ 100%

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.siamsport.co.th/standings/football-international/premierleague/

บทความที่แนะนำ
“รอนนี โอซุลลิแวน” รักล่มเลิกแฟนสาวที่คบมาสิบกว่าปี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ดาวรุ่งพาเลซแย้มสถานีต่อไปย้ายร่วมทัพผี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กัสเปรินี่ชี้อตาลันต้าเรียนรู้เยอะเกมเจ๊าปืน
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...