PSG ยังสนคว้า ‘เสี่ยแรช’ เสริมทัพ

16 ต.ค. 2567 เวลา 15:33

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงสนใจที่จะคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด แข้งฟอร์มหายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมตามรายงานสื่อ

แรชฟอร์ด ต้องเจอกับช่วงเวลาที่เลวร้ายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงหลัง รวมไปถึงตำแหน่งในทีมชาติของเขาด้วยเช่นกันที่ยังคงตกอยู่ในความไม่แน่นอนเนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำ

จนถึงตอนนี้ในฤดูกาล 2024/25 เขายิงได้เพียงประตูเดียวในพรีเมียร์ลีกจาก 7 เกม และยิงได้ 4 ประตูจาก 11 เกมในทุกรายการ โดย 2 ประตูมาจากเกมที่ถล่มบาร์นสลีย์ 7-0 ในศึกคาราบาวคัพ

ดูเหมือนว่าการตัดสินใจล่าสุดของ เอริค เทน ฮาก ซึ่งเกี่ยวข้องกับ แรชฟอร์ด จะไม่เป็นผลดีในห้องแต่งตัว และการระเบิดอารมณ์ของนักเตะต่อผู้จัดการทีมก็ยิ่งแสดงให้เห็นถึงความไม่ลงรอยกันระหว่างเขากับสโมสร

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของ แรชฟอร์ด อาจคลี่คลายลงได้หากเจ้าตัวตัดสินใจอำลาทีม หลังมีรายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงสนใจที่จะดึงตัวเขาไปเล่นในลีกเอิงอยู่ ตามรายงานของ TeamTalk

ก่อนหน้านี้ ยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสเคยพยายามคว้าตัว แรชฟอร์ด มาแทน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แต่การทำข้อตกลงในช่วงซัมเมอร์นั้นดูจะไม่ใช่เรื่องง่ายนัก

แต่ดูเหมือนว่า เปแอสเช จะยังไม่เปลี่ยนใจจากแข้งรายนี้ ซึ่งอาจทำให้ฝันร้ายของ แรชฟอร์ด ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด สิ้นสุดลง

ในช่วงเวลากว่าอีกสองเดือนครึ่งก่อนที่ตลาดซื้อขายจะเปิดขึ้นอีกครั้ง ยังคงมีเวลาให้ แรชฟอร์ด เค้นฟอร์มของตัวเองออกมาอีกครั้งเพื่อเป็นผลดีต่อตัวเขาเองทั้งกับสโมสรและทีมชาติ

บทความที่แนะนำ
นีโอนี่ดาวรุ่งหงส์เซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรก
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
คาร์สลี่ย์เตรียมกลับคุมสิงโตยู-21ตามเดิม
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
แฟนปลื้มไทยฮอนด้าจัดกิจกรรมกระทบไหล่ก้อง
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...