ฟลิค ยังไม่ลาออก ขอช่วยเยอรมนี ใน ยูโร/ฟุตบอลโลก 2024 ก่อน

15 พ.ค. 2567 เวลา 19:36
ฟลิค ยังไม่ลาออก ขอช่วยเยอรมนี ใน ยูโร/ฟุตบอลโลก 2024 ก่อน

ฮันซี่ ฟลิค ออกมายืนยันการันตีอีกครั้งหนึ่ง โค้ดประจำทีมชาติเยอรมนียังยืนยัน ที่จะคุมทัพฟุตบอลของทีมชาติต่อ เพื่อลุยต่อในศึกบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 นี้ แม้ตกกรอบฟุตบอลโลกมาก็ตาม ซึ่งในล่าสุด ฮันซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีมชาติของประเทศเยอรมนี ยังคงได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง จากสมาคมฟุตบอลของประเทศเยอรมนีเอง และมอบหมายให้ทำหน้าที่ต่อ จนถึงฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 หรือฟุตบอลยูโร 2024 นี้ แม้จะได้รับความผิดหวังจากการตกรอบการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 มาก็ตาม ถึงกระนั้นแล้วการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นใน ฟุตบอลโลก 2024 จะเป็นอย่างไร ก็อยากให้… ยังคงดำเนินหน้าที่ของตัวเองต่อไป

ขอช่วยเยอรมนี ใน ยูโร/ฟุตบอลโลก 2024 ก่อน

ฝ่ายนักกีฬาทีมชาติเยอรมนีอย่าง “อินทรีเหล็ก” ซึ่งแสดงออกได้ชัดเจนว่ามีผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานค่อนข้างมาก เมื่อพวกเขาเหล่านักกีฬาตัดสินใจที่จะกลับบ้านแต่หัววัน ในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ โดยมีคะแนนทั้งหมด 4 คะแนนจาก 3 นัดและมีลูกได้เสียเป็นรองสเปนซึ่งเป็นรองแชมป์กลุ่มอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ก็ยังเป็นบุคคลที่ได้รับความไว้วางใจให้ทำงานและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดต่อไป

พร้อมทั้งยังการันตี ที่จะเป็นคนคุมทีมชาติเยอรมนีเพื่อลงแข่งในฟุตบอลยูโรอีกด้วย จากการที่ แบร์นด์ นอยเอ็นดอร์ฟ นายกสมาคมฟุตบอลของประเทศเยอรมนีเอง อยากให้ ฟลิค ทำหน้าที่ในการเป็นโค้ชแล้วคุ้มทัพ กล่าวว่า “เราทุกคนเองก็เชื่อว่าฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในปี 2024 นี้ ที่จะเปิดขึ้นในประเทศของพวกเราเอง จะถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม สำหรับวงการฟุตบอลในเยอรมนี และเป้าหมายของเราคือ การทำให้ทัวร์นาเมนต์แห่งนี้ กลายเป็นความสำเร็จทางด้านกีฬา และเรามีความมั่นใจในตัวฮันซี่ ฟลิค อย่างมากกว่า เขาเองก็จะพร้อมรับความท้าทายนี้กับทีมของเขาด้วย”

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://sport.trueid.net/detail/P4X0VbXwrMz4

บทความที่แนะนำ
เบลลิงแฮมย้อนความหลังถึงกลาซิโก้ครั้งแรก
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
รัฐบาลซาอุฯสอบถามเงื่อนไขซื้อหุ้นตราหมี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ซาวิโอล่าหนุนชาบีกลับมาคุมบาร์ซ่าในอนาคต
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...