“ดานี่ อัลเวส” จ่าย 1 ล้านยูโรแลกอิสรภาพ ไม่ต้องทนอยู่ในคุก

26 มี.ค. 2567 เวลา 13:53
“ดานี่ อัลเวส” จ่าย 1 ล้านยูโรแลกอิสรภาพ ไม่ต้องทนอยู่ในคุก

ฮือฮาสนั่นโซเชียลหลัง “ดานี่ อัลเวส” อดีตแบ็กขวาของทัพแซมบ้า ทีมชาติบราซิล และสโมสรบาร์เซโลน่า ได้วางเงินถึง 1 ล้านยูโร (38 ล้านบาทโดยประมาณ) ในคดีล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวรายหนึ่งวัย 23 ปี เพื่อประกันตัวชั่วคราว ออกมาใช้ชีวิตอย่างอิสระ โดยที่ไม่ต้องทนทุกอยู่ภายในคุก หรือเรือนจำอีกต่อไป!

ซึ่งก่อนหน้านี้ อัลเวสโดนโทษตัดสินจำคุก 4 ปีครึ่ง และอยู่ในเรือนจำถึง 14 เดือน ก่อนที่จะมีการวางเงินประกันตัว เพื่อออกมาสู้คดีในครั้งนี้ โดยอาจจะใช้เวลาราวๆ 2 ปี แต่ถึงอย่างนั้น “ดานี่ อัลเวส” ก็ไม่สามารถที่จะเดินทางออกนอกประเทศสเปนได้ และจะต้องกลับไปรายงานตัวที่ศาล สัปดาห์ละ 1 ครั้ง นอกจากนี้จะต้องอยู่ห่างจากเหยื่อในรัศมี 1 กม.

ดานี่-อัลเวส-รอดคุก

แต่เรื่องไม่ได้จบที่ตรงนี้ เพราะอัลเวสเคยบอกเอาไว้ว่า เจ้าตัวแทบไม่มีเงินติดตัวเลย เนื่องจากแพ้คดีหย่าจากเมีย เสียเงินให้ฝั่งนั่นแทบหมด ผู้คนเลยสงสัยว่าเอาเงินมาจากไหนถึง 1 ล้านยูโรมาประกันตัวเอง ซึ่งสื่อต่างประเทศบางสำนัก ก็ได้บอกว่าเป็นครอบครัวของ “เนย์มาร์” ที่ยื่นมือเข้ามาช่วย

แต่ก็ได้มีการยืนยันจาก “พ่อ ของเนย์มาร์” ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าไม่ได้ช่วยในส่วนนี้ แต่เคยมอบเงินช่วยเหลือเป็นค่าเสียหายให้เหยื่อไป 150,000 ยูโรเท่านั้น และล่าสุดก็มีข่าวลือว่าแท้จริงแล้วเป็น “เมมฟิส เดปาย” ที่เป็นคนช่วยอัลเวสในครั้งนี้ แต่ยังไม่มีการสรุปใดๆ ว่าเงินที่มาประกันตัว เป็นเงินจากใครหรือส่วนไหนกันแน่

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.dailynews.co.th/news/3289647/

บทความที่แนะนำ
“รอนนี โอซุลลิแวน” รักล่มเลิกแฟนสาวที่คบมาสิบกว่าปี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ดาวรุ่งพาเลซแย้มสถานีต่อไปย้ายร่วมทัพผี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กัสเปรินี่ชี้อตาลันต้าเรียนรู้เยอะเกมเจ๊าปืน
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...