ไม่หวั่นเจอของแข็ง “นาบิล” โชว์เนื้อตัวล่าสุด เตรียมดวลเดือด “ซอ ลิน อู” ศึก ONE ลุมพินี 81

20 ก.ย. 2567 เวลา 17:37

“นาบิล อานาน” จอมบู๊ก้านยาว วัย 20 ปี เชื้อสายไทย-แอลจีเรีย-ฝรั่งเศส เตรียมกลับมาโชว์ผลงานให้แฟนมวยหายคิดถึง พบกับ “ซอ ลิน อู” คนเหล็กชาวกะเหรี่ยง จากเมียนมา ที่อายุมากกว่าถึง 12 ปี ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ในศึกใหญ่ไตรมาสสาม ONE ลุมพินี 81 ที่จะแข่งขันกันในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

เมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา “นาบิล” ได้เปิดค่ายมวยเวนัม ในเมืองพัทยา ที่เจ้าตัวใช้เป็นสถานที่เก็บตัวซ้อมอยู่ในปัจจุบัน โชว์ความฟิตล่าสุดให้บรรดาสื่อมวลชนได้เก็บภาพแบบจุใจ พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมตัวในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนซัดอาวุธหนักแลกกับ “ซอ ลิน อู”


“ไฟต์นี้ผมถือว่าฟิตมากที่สุดในชีวิตแล้ว เพราะว่าผมชกมาสองไฟต์ติดแล้วก่อนหน้านี้ คือเจอกับ พี่กุหลาบดำ (สจ.เปี๊ยกอุทัย) และ พี่ฟิลิปเป (โลโบ) ก็ซ้อมต่อเนื่องมาสามไฟต์ติด กับพี่กุหลาบดำ ผมซ้อมมาเดือนกว่า ๆ ชกเสร็จก็ซ้อมต่ออีกสามอาทิตย์ก็ชกกับ พี่ฟิลิปเป หลังจากนั้นก็ซ้อมต่อแล้วก็มาเจอกับ พี่ซอ ลิน อู เลย คิดว่าผมร่างกายดีที่สุดในชีวิตแล้วครับไฟต์นี้”

“ผมคิดว่าตอนนี้ร่างกายเริ่มอยู่ตัวมากขึ้น แต่ว่ายังไม่เต็ม คิดว่าน่าจะอีกสักสองไฟต์น่าจะเต็ม ตอนนี้กล้ามเนื้อก็เหมือนคนในเวต 145 ป. มากขึ้น ผมชกเวต 145 ป. ดีกว่า สบายตัว ถ้าให้ผมชกที่เวต 140 ป. น่าจะได้อยู่ครับ”

โดยการกลับมาชกครั้งนี้ “นาบิล” ที่มีสถิติอยู่ที่ชนะ 4 แพ้ 1 ต้องการสานต่อฟอร์มแรงเพื่อชนะต่อเนื่องให้ได้ ซึ่งตอนนี้ทั้งตัวเขา และ “ซอ ลิน อู” ต่างเป็นนักกีฬา ONE เต็มตัวเหมือนกันแล้วด้วย จึงรับประกันได้ว่าการต่อสู้ในไฟต์นี้ที่ต่างฝ่ายต่างกำลังมั่นใจ รูปเกมจะออกมาสนุกสูสีอย่างแน่นอน




“พี่ซอ ลิน อู เขาแข็งแรงมาก จุดเด่นของเขาคือความแข็งแกร่ง ความอึด ชกหมัดแรงดี ผมคิดว่าพี่เขาแข็งแกร่ง ผมเคยเจอคู่ชกประเภททนอึดมาก่อน อย่าง พี่เมืองไทย (พีเค.แสนชัย) เขาก็เดินติดตัวผมสามยกเลย พี่กุหลาบดำ ก็เดินชกผม ส่วนมากหลาย ๆ คนก็จะเป็นฝ่ายเดินเข้าหาผม แต่ว่า พี่ซอ ลิน อู อาจจะแข็งกว่าคนก่อน ๆ ที่ผมเคยผ่านมา ต้องรอดูบนเวทีอีกทีหนึ่งว่าพี่เขาแข็งกว่าหรือเปล่าครับ”

“ผมมองว่าตัวเองชนะอยู่แล้ว คงไม่มองว่าตัวเองจะเป็นฝ่ายแพ้ แต่ผมก็ไม่ได้ไปดูถูกพี่เขานะ อย่าด่าผมนะ (หัวเราะ) คนดูเขาชอบมองการปิดเกมอยู่แล้ว ไม่มีใครอยากให้ไปถึงการตัดสินใจของกรรมการ ผมคิดว่าถ้ามีโอกาสก็จะน็อกให้ได้ ใส่ให้มันหมดไปเลย ของแบบนี้มันโดนกันได้ นวมเล็กถ้าโดนปลายคางขึ้นมาจัง ๆ ก็ร่วงหมดทุกคนครับ”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 บัตรเข้าชมในสนามจำหน่ายหมดแล้ว หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20.30 – 23.30 น. ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทาง Watch.onefc.com ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน

บทความที่แนะนำ
“ซอนต้า นครราชสีมา” จัดโบว์ลิ่งการกุศล ครั้งที่ 1 เพื่อหารายได้ช่วยเหลือเด็กสตรีและน้ำท่วม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เซิร์กเซ่แก้มปริเล่นผียุคหัวใจสีส้ม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กลิ่นความเจริญ! ผีตั้ง ‘เซอร์นอร์แมน’ คุมโปรเจ็คต์สนามใหม่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...