ไก่เตรียมใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา ‘ซน’ อีกปี

25 ก.ย. 2567 เวลา 23:13


ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าวจะใช้อ็อปชั่นที่มีอยู่เพื่อขยายสัญญาของ ซน ฮึง มิน กัปตันทีมพวกเขาเพิ่มออกไปอีกปี หลังตอนนี้ยังไม่มีการถกเรื่องสัญญายาวฉบับใหม่กับนักเตะ

ฮึง มิน กำลังจะหมดสัญญากับ สเปอร์ส ลงในช่วงสิ้นฤดูกาลแต่ สเปอร์ส ก็ได้สอดเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีก 1 ปีเอาไว้และพวกเขาก็จะใช้อ็อปชั่นดังกล่าว

การต่อสัญญาเพิ่มอีกปีจะทำให้แข้งวัย 32 ปีอยู่กับทีมเพิ่มเป็นฤดูกาลที่ 11 ให้หลังย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์

ซน เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์วันนี้ (พุธ) ว่าเขายังไม่ได้คุยเรื่องสัญญายาวฉบับใหม่กับ สเปอร์ส หลังกำลังโฟกัสไปกับการพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ในซีซั่นนี้

“เรายังไม่ได้คุยอะไรกันเลยนะ เป็นเรื่องที่ชัดเจนมากสำหรับผม ผมตั้งสมาธิไปที่ฤดูกาลนี้เป็นอย่างมาก ด้วยอายุขนาดนี้แล้วทุกวินาทีคือเป้าหมาย” ฮึง มิน บอก

“โดยเฉพาะฤดูกาลนี้เรามีการแข่งขันหลายรายการ รู้สึกเหมือนกับว่าผมยิ่งแคร์เรื่องนี้มาขึ้นอีก ผมโฟกัสไปกับเรื่องนี้และปีนี้อย่างเต็มที่ ผมแค่อยากจะคว้าแชมป์สักอย่างที่ทุกคนในสโมสร, นักเตะและทุกคนที่เกี่ยวข้องคู่ควรจะได้รับ นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังจัดการอยู่”

“สำหรับในอนาคต คุณไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ผมจะทำให้แน่ใจว่าผมทุ่มเททุกอย่างให้กับสโมสรนี้ เกือบๆ 10 ปีแล้วล่ะที่ผมทุ่มเทมาทุกอย่าง”

“เรารอดูว่าจะเป็นอย่างไร ผมยังมีสัญญากับสโมสรซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ ผมแค่อยากจะทุ่มเททุกอย่างในระหว่างที่ยังคงมีสัญญาอยู่”

บทความที่แนะนำ
แดเนียลส์เปิดตัวสวยลงประเดิมเกมช่วงไพรม์ไทม์
26 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ซนยันไก่ยังไม่ชวนคุยสัญญาใหม่เลย
26 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
บาซเกซโอดผู้ตัดสินเข้มงวดมากกับนักเตะมาดริด
26 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...