ให้เหมือนที่แพท! ‘โค้ชอ้น’ หวังเห็นแฟนท่าเรือข่มขวัญ ไลออน ศึก ACL2

2 ต.ค. 2567 เวลา 17:10

“โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือการท่าเรือ เอฟซี พร้อมด้วย อิรฟาน ฟานดี้ กองหลังทีมชาติสิงคโปร์ แถลงข่าวก่อนเกม ยืนยัน “สิงห์เจ่าท่า” พร้อมเต็มที่ และ หวังเห็นบรรยากาศที่สนาม ปทุมธานี เหมือนที่ แพท สเตเดียม ในนัดที่เตรียมพบกับ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส รองแชมป์ลีกสูงสุด สิงคโปร์ ฤดูกาลล่าสุด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทู 2024/25 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2

“สิงห์เจ่าท่า” ประเดิมบุกไปชนะ เปอร์ซิบ บันดุง 1-0 เช่นเดียวกับ ไลออน ซิตี้ฯ ที่ประเดิมเปิดบ้านชนะ เจ้อเจียง เอฟอซี 2-0 ทำให้ปัจจุบันมี 3 คะแนนเท่ากัน

“โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือสิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “ความพร้อมตอนนี้ เรามีผู้เล่นบาดเจ็บบางส่วน แต่ด้วยขุมกำลังที่เรามี ผมเชื่อว่าทดแทนกันได้ ดังนั้น คิดว่าไม่มีปัญหาสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ และ เราพร้อมครับ”

“ผมเคยเล่นที่ สิงคโปร์ มาก่อน แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่นานมากแล้ว มาวันนี้ฟุตบอลเข้าสู่ยุคใหม่ ทั้งฟุตบอลไทย และ ฟุตบอลสิงคโปร์ ต่างพัฒนาขึ้น โดยเฉพาะในระดับสโมสร เชื่อว่าไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับเราทั้งคู่ และ น่าจะเป็นเกมที่ออกมาสนุก แต่ในฐานะที่เราเล่นในบ้าน เราหวังว่าจะเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อเพิ่มโอกาสเข้ารอบมากขึ้นครับ”

“เราทำการบ้านมาพอสมควร เรารู้ว่า ไลออนฯ เป็นทีมที่ดี อันดับหนึ่งที่สิงคโปร์ ซึ่งแม้ว่าช่วงหลัง เราจะมีผลงานที่ตกลงไป แต่อย่างที่บอกครับ เราเล่นในบ้าน ดังนั้นเป้าหมายคือ 3 แต้มครับ”

“เราจำเป็นต้องย้ายสนามมาเล่นที่นี่ ในแง่สภาพแวดล้อมอาจจะเปลี่ยนไป แต่ผมก็อยากเชิญชวนแฟนบอลทุกคน ที่คลองเตย สละเวลามาที่สนาม บีจี กันเยอะ ๆ ครับ มาเชียร์ทีมของเรา ลูกทีมของผม ผมอยากให้เห็นบรรยากาศที่นี่ เหมือนที่คลองเคย ไม่ต่างอะไรกับเวลาเราลงเล่นที่ แพท สเตเดียม และ ยืนยันว่าเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้า 3 แต้มครับ”

ขณะที่ อิรฟาน ฟานดี้ กองหลังสิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “เป็นเกมสำคัญมาก ผมตื่นเต้นตั้งแต่เห็นผลการจับสลาก ที่จะได้ลงเล่นกับทีมบ้านเกิด แน่นอนว่า ไลออนฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราจะทำทุกอย่างเพื่อชนะให้ได้”

“ส่วนตัวผมรู้จัก และ คุ้นเคยกับผู้เล่นหลายคน ของไลออนฯ ทั้งสโมสร และ ทีมชาติ ผมได้แนะนำข้อมูลบางส่วนให้โค้ช และ เพื่อนร่วมทีมของผม (ยิ้ม) อย่างที่โค้ชบอก เราจะพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ แม้ไม่ใช่เกมที่ง่าย”

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดบ้านพบกับ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทู 2024/25 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ในวันที่ 3 ตุลาคม 2567 เวลา 19.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง YOUTUBE BG SPORTS และ PPTV HD36

บทความที่แนะนำ
ด่านวัดใจ “ก้องศึก” ดับเครื่องชนของแข็ง “เมืองไทย” ขึ้นคู่เอกศึก ONE ลุมพินี 84
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เทนฮากโล่งเมนูคืนซ้อมก่อนเกมปอร์โต้
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เฉียดมาสองปี! ‘ซาก้า’ เชื่อซีซั่นนี้ ‘ปืน’ ถึงแชมป์ลีก
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...