โรเก้สุขใจยิงประตูตั้งแต่เกมประเดิมสนาม

15 ก.ย. 2567 เวลา 01:06

วิตอร์ โรเก้ แสดงความยินดีเต็มพิกัดหลังการทำประตูแรกตั้งแต่เกมประเดิมสนามฐานะนักเตะ เรอัล เบติส

วิตอร์ โรเก้ กองหน้าวัย 19 ปีมีความสุขกับการทำประตูตั้งแต่เกมประเดิมสนามฐานะนักเตะ เรอัล เบติส ในเกมชนะ เลกาเนส 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ สปอร์ต’

กองหน้าชาวบราซิเลียนย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ เรอัล เบติส ด้วยข้อตกลงเบื้องต้นเป็นสัญญายืมตัวหนึ่งปี ก่อน มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ชาวชีเลโน่จะส่ง วิตอร์ โรเก้ ลงประเดิมสนามกับทีมเบตีโก้ฐานะสำรองแทน อัสซาน ดิเยา ช่วงนาที 62 และดาวยิงวัย 19 ปีทำประตูได้ตั้งแต่เกมแรก

วิตอร์ โรเก้ ทำประตูแรกนับตั้งแต่เกมกับ อลาเบส เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ปีนี้ ก่อนกองหน้าวัย 19 ปีจะแสดงความยินดีเต็มพิกัดด้วยการจูบตราสโมสร คุกเข่าลงสนามและชี้นิ้วขึ้นท้องฟ้าและทำท่า ‘เสือ’ ตามสไตล์ของเขา หลังการเผชิญกับช่วงเวลายากลำบากตลอด 6-7 เดือนกับ บาร์เซโลน่า 


‘ผมมีความสุขมาก ผมไม่เคยคิดว่าจะได้ประเดิมสนามและทำประตูได้เลย ผมมีความสุขมาก’ วิตอร์ โรเก้ กล่าวพร้อมพูดถึงการต้อนรับของสาวกทีมเบตีโก้ว่า ‘การต้อนรับนั้นยอดเยี่ยมมาก ขอบคุณแฟนๆและของคุณพระเจ้า ผมมีความสุขมาก มันคือความฝันที่เป็นจริง’

ส่วน เปเยกรีนี่ ชื่นชม วิตอร์ โรเก้ เช่นเดียวกัน โดยกล่าวว่า ‘เขาเป็นนักเตะทรงพลังและเคลื่อนที่ไปในพื้นที่ว่างได้อย่างรวดเร็ว ประตูนี้เป็นแบบฉบับของคนทำประตู เก็บตกบอลและคนทำประตูที่ยอดเยี่ยมมักจะเก็บบอลจังหวะสองได้เสมอ’

‘เขาทำประตูได้เพราะเขามีความเชื่อมั่นจนถึงวินาทีสุดท้าย ดังนั้นผมจึงดีใจกับเขาเพราะเขาลงเล่นในบราซิล 2 เกมพร้อมอาการเจ็ตแล็คและความแตกต่างของเวลา ดังนั้นผมคิดว่าเวลา 30 นาทีสำหรับเขาและ จิโอ (โล เซลโซ่) นั้นมากเกินพอแล้ว’

บทความที่แนะนำ
กุนโดอานเชื่อตนเองประสบความสำเร็จกับบาร์ซ่า
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟลิคมั่นใจ ‘ฟาติ’ คัมแบ็กช่วยบาร์ซ่าได้แน่
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ตำนานงูเผยเป๊ปกระสันเซ็นบาเรลล่า
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...