โรเก้ย้ำมีความสุขมากกับเบติส

17 ต.ค. 2567 เวลา 09:25

วิตอร์ โรเก้ ยืนยันว่าเขามีความสุขในการเล่นกับ เรอัล เบติส หลังเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากตลอด 6 เดือนที่ผ่านมากับ บาร์เซโลน่า

วิตอร์ โรเก้ กองหน้าชาวบราซิเลียนยืนยันผ่าน อาเบเซ เด เซบีย่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขามีความสุขสุดๆกับ เรอัล เบติส มากกว่าช่วงเวลาที่อยู่กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งแทบไม่มีรอยยิ้มบนใบหน้าเลย 

โรเก้ ย้ายจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กองหน้าวัย 19 ปีมีโอกาสลงสนามไม่มากนัก ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะปล่อยนักเตะย้ายมาเล่นกับ เรอัล เบติส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ 

‘ผมมีความสุขมากที่นี่ ครอบครัวของผมที่เคยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ยิ้มไปพร้อมกับผม ผมใช้เวลา 6 หรือ 7 เดือนโดยไม่มีรอยยิ้มเลย และผมมีช่วงเวลายากลำบากที่นั่น แต่มันผ่านมาแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่และมีความสุข นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด’ กองหน้าวัย 19 ปีกล่าว

เรอัล เบติส มีอ็อปชั่นที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับ วิตอร์ โรเก้ ตามข้อตกลงที่ทำไว้กับ บาร์เซโลน่า แต่กองหน้าวัย 19 ปียังไม่คิดไปไกลถึงขั้นนั้น 

‘ความจริงคือมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมตั้งตารอที่จะได้เล่นที่นี่ที่ เบติส ผมอยากเล่นที่นี่มาก ผมคุยกับพ่อแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ชีวิตที่นี่ดี และผมอยากเล่นที่นี่ให้มากขึ้น’

บทความที่แนะนำ
สื่อสเปนปูด… หงส์คุยคืบหน้าใกล้ได้ ‘บาเด้’ 25 ลย.
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
โรเก้ย้ำมีความสุขมากกับเบติส
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เอฟเอเผยสัมภาษณ์โค้ช 10 คนก่อนได้ ‘ทูเคิ่ล’
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...