โรม่าช้ำ! ‘ซาเลอมาเคอร์ส’ เจ็บข้อเท้าคาดพัก 2 เดือน

17 ก.ย. 2567 เวลา 09:15

อเล็กซิส ซาเลอมาเคอร์ส แข้งสารพัดประโยชน์ของ โรม่า อาจพลาดการลงสนามไปกว่า 2 เดือน ภายหลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมกับ เจนัว นัดที่ผ่านมา

โรม่า เปิดฉากฤดูกาลได้อย่างน่าผิดหวังหลังคว้าได้เพียงแค่ 3 แต้มจากการลงสนาม 4 นัดเท่านั้นในศึก เซเรียอา และอาจพลาดการใช้งานผู้เล่นหลักของพวกเขาอย่าง ซาเลมาเคอร์ส ไปอีกหลายเกมต่อจากนี้

ภายหลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามด้วยอาการบาดเจ็บในนาทีที่ 50 ของเกมที่ มาราสซี่ ในการพบกับ เจนัว แข้งวัยเบญจเพศรายนี้อาจต้องพักรักษาตัวยาวหลังมีรายงานว่า เขามีอาการบาดเจ็บที่กระดูกข้อเท้าขวา

อาการบาดเจ็บดังกล่าวส่งผลให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดซึ่งจะเกิดขึ้นในวันอังคาร และน่าจะทำให้แข้งชาวเบลเยียมต้องพักรักษาตัวไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 50-60 วัน

อาการบาดเจ็บครั้งนี้ถือความเสียหายอย่างมากของ ดานิเอเล่ เด รอสซี หลังจากที่แข้งสารพัดประโยชน์รายนี้เป็นตัวหลักให้กับทีมและลงสนามติดต่อกัน 2 นัด หลังจากย้ายจาก มิลาน มาอยู่กับ จัลโลรอสซี

การเสีย ซาเลอมาเคอร์ส ไปนั้น ส่งผลให้ นิโกล่า ซาเลฟสกี้ อาจได้โอกาสในการกลับมาสู่ทีมอีกครั้งภายหลังจากพลาดการย้ายทีมไปเล่นให้กับ กาลาตาซาราย ในช่วงที่ผ่านมา และทางด้าน เด รอสซี่ พิจารณาให้แข้งชาวโปแลนด์กลับเข้ามาสู่ทีมอีกครั้ง

บทความที่แนะนำ
‘มาเรสก้า’ รับยังไม่ทราบ ‘เจมส์’ หายเจ็บคัมแบ็คเมื่อไหร่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟุตซอลไทยสุดต้านพ่ายบราซิล1-9
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ต้า”อัพเดตโอเดการ์ดวีกหน้า-จัดทีมไม่แคร์”เคดีบี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...